Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax báo tin cực vui cho Arsenal và Liverpool

Thứ Sáu 26/04/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Neres lên tiếng về tương lai. Ngôi sao của Ajax tuyên bố sẽ lắng nghe những lời đề nghị vào tháng 6 này, đây là thông tin rất vui cho những CLB lớn, trong đó phải kể đến Arsenal hay Liverpool.

David Neres được nhiều đội bóng theo đuổi


Mùa giải này, tiền vệ David Neres thi đấu cực tốt trong màu áo Ajax. Ngôi sao 22 tuổi đã có 12 bàn thắng cùng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Với những màn trình diễn nổi bật của mình, anh đóng góp một phần công sức giúp đội bóng Hà Lan có mặt ở bán kết Champions League.
 
David Neres lên tiếng về tương lai Arsenal và MU mừng thầm hình ảnh

 David Neres được nhiều đội bóng lớn theo đuổi


David Neres rất đa năng, cầu thủ này có thể đá được ở cả hai cánh, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc đá hộ công. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo của cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá cao, ngoài ra anh còn có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt.

Với những gì đã thể hiện cầu thủ của Ajax được nhiều đội bóng theo đuổi. MU muốn có David Neres, Arsenal và Liverpool cũng là những CLB lớn ở nước Anh đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Roma và Dortmund cũng đang theo dõi cầu thủ 22 tuổi.
 


David Neres báo tin vui cho các đội bóng lớn


David Neres lên tiếng về tương lai. Ngôi sao của Ajax tuyên bố sẽ lắng nghe những lời đề nghị vào tháng 6 này, đây là thông tin rất vui cho những CLB lớn, trong đó phải kể đến Arsenal hay Liverpool.
 
David Neres bao tin vui cho Arsenal va Liverpool

David Neres báo tin vui cho Arsenal và Liverpool


“Tôi vẫn còn trẻ và đang trong thời gian phát triển, tôi cảm thấy hài lòng với sự trưởng thành của mình trong thời gian gần đây. Tôi hiểu rằng mình vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu”.

“Tôi phải lựa chọn những điều tốt nhất cho sự nghiệp của mình, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Ajax. Tuy nhiên, nếu có những cơ hội tốt hơn chắc chắn tôi sẽ cân nhắc, tôi sẽ lắng nghe lời khuyên từ gia đình của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X