Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 70 triệu bảng sẵn sàng đến M.U thay thế Pogba

Thứ Năm 13/06/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng cần quan tâm tới viễn cảnh chơi bên cạnh nhà vô địch thế giới, tiền vệ Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập M.U ngay mùa hè này dù chuyện gì xảy ra.


Fernandes hứng thú với Man United
 

Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi tại UEFA Nations League, tiền vệ đang khoác áo Sporting Lisbon bỏ ngỏ khả năng gia nhập một CLB lớn. Anh khẳng định vẫn đang bình tĩnh trước những sự lựa chọn.
 
Nhận được sự quan tâm của Liverpool, Tottenham cùng Man United – ngôi sao 24 tuổi giờ đây có mức giá 70 triệu bảng. Nhưng theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, ưu tiên của Bruno Fernandes là gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes sẵn sàng gia nhập M.U dù có Pogba hay không


Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang gặp vấn đề về tương lai Paul Pogba, người vẫn đang bủa vây bởi những tin đồn ra đi. Điều đó có thể trở thành mối e ngại với bất kỳ cái tên nào chuẩn bị gia nhập, bởi Pogba vẫn là cầu thủ đẳng cấp nhất của M.U lúc này. Nhưng với Fernandes, anh sẵn sàng tới Man United bất kể CLB có giữ chân được sao tuyển Pháp hay không.
 
Ở mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng anh đã ghi tới 31 bàn thắng trên mọi mặt trận, với khả năng sút xa rất ấn tượng.
 
Và hãy cùng chờ xem với 70 triệu bảng, HLV Solskjaer sẽ có một sự bổ sung chất lượng bên cạnh Pogba, hay một bản hợp đồng thay thế chính ngôi sao người Pháp vào mùa giải tới?
Đây! Đội hình siêu khủng của MU sau kỳ CN 2019
Chuyển nhượng MU đang quan tâm rất nhiều mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019, với hơn 200 triệu bảng được cấp HLV Solskjaer muốn đưa về 5 đến 6 tân binh chất lượng....
Huyền thoại MU phát biểu sốc về tốc độ của Daniel James
Ryan Giggs khẳng định tân binh Daniel James của Man United là cầu thủ chạy nhanh nhất mà anh từng thấy trong sự nghiệp thi đấu lẫn cầm quân của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X