Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 58 triệu bảng tự đánh giá về mùa giải đầu tiên tại Chelsea

Thứ Sáu 17/04/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic coi mùa giải đầu tiên của mình tại Chelsea là một trận đấu thực sự thú vị, mặc dù phải đối mặt với nhiều thử thách

Tuyển thủ Mỹ đã bị chấn thương trong năm đầu tiên chơi cho The Blues song đang tận hưởng thời gian ở Anh.

Pulisic có mùa đầu tại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019, Chelsea và Borussia Dortmund đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Christian Pulisic trị giá 58 triệu bảng. Tới mùa 2019-20, mũi công 22 tuổi chính thức chơi cho The Blues.

Christian Pulisic tự đánh giá về mùa giải đầu tiên tại Chelsea hình ảnh
Pulisic có mùa đầu tiên nhiều thăng trầm cùng Chelsea

Kỳ vọng đặt vào Pulisic là rất lớn khi Chelsea bị FIFA cấm mua sắm và mới chia tay ngôi sao Eden Hazard. Dù còn trẻ nhưng cựu sao Dortmund đã có không ít kinh nghiệm ở CLB và ĐTQG.

Nhưng Pulisic khởi đầu khá chậm tại Chelsea và liên tục bị HLV Frank Lampard đẩy lên ghế dự bị. Dù vậy, trước khi mùa giải bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19, anh dần có sự thăng tiến.

Tự đánh giá

Khi được yêu cầu đánh giá những nỗ lực của mình trên trang web chính thức của Chelsea, Pulisic nói: “Đây là một mùa giải thực sự thú vị đối với tôi, thật tuyệt vời. Đến Chelsea là một thay đổi lớn đối với tôi khi phải làm quen với một đội bóng mới, một giải đấu mới và những điều hoàn toàn mới.”

Pulisic
Tuyển thủ Mỹ mới tự đánh giá về bản thân

“Tôi thực sự tự hào về các đồng đội và mặc dù đã có những khoảnh khắc khó khăn, tôi nghĩ về tổng thể chúng tôi đã khá vững chắc. Tôi thích chơi với các đồng đội của mình và chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu thú vị.”

“Tôi thực sự rất thích mùa giải này và chúng tôi chỉ muốn có một cú hích mạnh mẽ vào giai đoạn cuối, dĩ nhiên là nếu có thể tiếp tục.”


Pulisic đã được hưởng lợi từ việc HLV Lampard đặt niềm tin nhiều vào giới trẻ mùa này. Về vấn đề này, anh nói thêm: “Thật là tuyệt khi có những người khác ở cùng độ tuổi chơi cùng và bạn có thể tìm thấy sự chia sẻ từ những người đó nhiều hơn một chút.”

“Nhưng nhìn chung, chúng tôi có một sự pha trộn tuyệt vời. Chúng tôi đã có một số cầu thủ trẻ thực sự thú vị và cả những người có nhiều kinh nghiệm để học hỏi. Tôi tin đó gần như là sự pha trộn hoàn hảo.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X