Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “bật đèn xanh” cho sao 35 triệu bảng tìm bến đỗ mới

Thứ Năm 11/04/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Drinkwater rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Đội bóng thành London đã thông báo rằng họ không cần sự phục vụ của tiền vệ người Anh, cựu sao Leicester cần liên hệ tìm bến đỗ mới ở Hè này.

Daniel Drinkwater không được HLV Sarri trọng dụng


Dưới thời HLV Conte, Daniel Drinkwater thi thoảng được trao cơ hội nhưng chơi không mấy ấn tượng. NHM Chelsea đã kỳ vọng vào việc cầu thủ sinh năm 1990 sẽ tái hợp với Kante trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm khủng khiếp, như thời điểm cùng Leicester vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Daniel Drinkwater rời Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh

Drinkwater không được sử dụng ở Chelsea


Tuy nhiên, kỳ vọng đó đã không trở thành hiện thực khi ngôi sao 28 tuổi chơi thất vọng tại Stamford Bridge. Mùa giải này, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng không được HLV Sarri trao cơ hội. Ông thầy người Italia thường xuyên loại bỏ Daniel Drinkwater khỏi danh sách thi đấu.

Vào tháng 1 vừa qua, Fulham hỏi mua Daniel Drinkwater, song tiền vệ người Anh đã từ chối ra đi, anh muốn ở lại cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, việc tiếp tục bị HLV Sarri ghẻ lạnh đang khiến cầu thủ sinh năm 1990 cảm thấy thất vọng. Drinkwater đã nghĩ đến chuyện rời Stamford Bridge ở Hè 2019.
 


Chelsea muốn đẩy Drinkwater ra đi


Daniel Drinkwater rời Chelsea ở Hè 2019 là khả năng cực cao. Đội bóng thành London đã thông báo rằng họ không cần sự phục vụ của tiền vệ người Anh, cựu sao Leicester cần liên hệ tìm bến đỗ mới ở Hè này.
 
Fulham muon mua Drinkwater

Chelsea muốn đẩy Drinkwater ra đi ở Hè 2019


Hiện tại Leicester và Fulham là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng họ chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng. Với việc cầu thủ 28 tuổi không được sử dụng, Leicester và Fulham sẽ không chi quá nhiều tiền cho cầu thủ sinh năm 1990.

Nhiều khả năng Drinkwater sẽ trở lại Leicester, bởi Fulham đã chính thức phải xuống hạng. Tiền vệ này muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh thay vì thi đấu ở giải Hạng nhất.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X