Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 27 triệu bảng vẫn chưa hết tức giận với Mikel Arteta

Thứ Ba 09/02/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba vẫn tỏ ra hậm hực khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Hiện anh đang khoác áo Nice theo dạng cho mượn.

William Saliba tức giận với HLV Mikel Arteta


Arsenal chiêu mộ trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne ở Hè 2019 với mức phí chuyển nhượng lên tới 27 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ đã cho đội bóng nước Pháp mượn cầu thủ sinh năm 2001 đến hết mùa giải 2019/20.
 
Trung vệ William Saliba vẫn chưa hết tức giận với Mikel Arteta hình ảnh

Saliba không được trọng dụng ở Arsenal


Phải đến Hè 2020, cầu thủ 19 tuổi này mới chính thức cập bến sân Emirates. Anh đã tích cực tập luyện với hy vọng được ra sân thường xuyên. NHM Arsenal đã kỳ vọng Saliba sẽ kết hợp cùng Gabriel Magalhaes tạo thành cặp trung vệ mới của đội bóng thành London, nhưng điều đó không diễn ra.

Saliba không được HLV Mikel Arteta trọng dụng, anh thậm chí chưa có trận ra mắt đội 1 của Arsenal. Với việc thiếu thời gian chơi bóng, cầu thủ 19 tuổi đã đánh tiếng rời đi. Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã để Saliba cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa.

William Saliba vẫn tỏ ra hậm hực khi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Anh nói với RMC: "Tôi đã nỗ lực rất nhiều sau khi đến Arsenal. Phải thừa nhận rằng ở một môi trường mới, tôi gặp một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng để khẳng định bản thân".

"Tuy nhiên, HLV không trao cơ hội cho tôi. Ông ấy phán xét tôi chỉ sau 2 đến 3 trận trong màu áo đội trẻ. Tôi đã muốn ông ấy sử dụng mình nhiều hơn, nhưng ông ấy nói tôi chưa sẵn sàng. Tôi vẫn chờ đợi Arteta cho mình 1 cơ hội, nhưng điều đó không đến".

"Tôi còn trẻ và tôi muốn ra sân thi đấu, đó là lý do tôi rời đi theo dạng cho mượn. Giờ tôi đang hạnh phúc và muốn chơi cho Nice. Tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu đều đặn."
Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?Bamford nói gì sau khi đẩy Arsenal xuống thứ 11?
Rạng sáng nay, tiền đạo Patrick Bamford đã toả sáng để đem về chiến thắng 2-0 trước đối thủ Crystal Palace, qua đó giúp Leeds vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.
Partey phấn khích khi Odegaard cập bến ArsenalPartey phấn khích khi Odegaard cập bến Arsenal
Thomas Partey khẳng định sự có mặt của Odegaard ở Arsenal rất tuyệt vời và hy vọng cầu thủ người Na Uy có thể giúp đội bóng đạt được những mục tiêu ấn tượng...
“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona“Hàng hot” Ligue 1 mơ về Arsenal và Barcelona
Tiền đạo Jonathan David của Lille thừa nhận luôn có giấc mơ chuyển đến Arsenal hoặc Barcelona từ khi còn chơi tại Gent.
Kingsley Coman lên tiếng về khả năng cập bến MU hoặc ArsenalKingsley Coman lên tiếng về khả năng cập bến MU hoặc Arsenal
Tiền vệ Kingsley Coman mới đây đã có những trả lời liên quan đến tương lai của mình, anh đã báo tin buồn cho những đội bóng của nước Anh.
Man City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của ArsenalMan City cân bằng chuỗi thắng dài nhất lịch sử của Arsenal
Trận đấu Liverpool vs Man City đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, Man xanh đã nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 14.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X