Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 16 tuổi ghi bàn vào lưới MU vẫn còn trên ghế nhà trường

Thứ Năm 26/09/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể vượt qua ông lớn Man United ở cúp Liên đoàn, nhưng sao trẻ Luke Matheson đang nhận được rất nhiều sự quan tâm với bàn thắng gỡ hoà đẹp mắt.

Matheson tối ghi bàn trước MU, sáng hôm sau đi học

Rạng sáng nay, Man United của Ole Gunnar Solskjaer đã rất khó nhọc mới có thể vượt qua Rochdale trên chấm phạt đền. Trước đó, 2 đội đã hoà nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Mason Greenwood là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ, còn sao trẻ Luke Matheson đã ghi bàn gỡ hoà từ cú dứt điểm đập đất đẹp mắt.
Đây là cột mốc đặc biệt của hậu vệ 16 tuổi, cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt cho Rochdale trong một trận đá cúp. 12 tháng trước, Matheson mới bắt đầu năm học GCSE (kiểu chứng chỉ THPT) tại trường học. Và sau khi lập công đẹp mắt vào lưới MU ngay tại Old Trafford, sáng hôm sau anh lại xách cặp đến trường.

Hậu vệ Luke Matheson ghi bàn vào lưới MU vẫn còn trên ghế nhà trường hình ảnh

Hậu vệ Luke Matheson của Rochdale mới chỉ 16 tuổi


Vui mừng với bàn thắng này, Luke Matheson chia sẻ: “Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi có thể nói gì đây? Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng tôi mới 16 tuổi khi ghi bàn ngay tại Old Trafford, đó là ước mơ với mọi cầu thủ bóng đá. Thật không tin nổi. Tôi cạn lời khi diễn tả cảm xúc của mình.

Đó là một đêm đặc biệt với cá nhân tôi, đội bóng, HLV Bryan Barry-Murphy và tất cả mọi người. Điều đó đơn giản là không thể tin được. Đây là trận đấu đầu tiên mẹ tôi tới xem sau 5 năm, bởi bà ấy bị ốm. Vì vậy bàn thắng này tôi dành cho mẹ, bà ấy ở Old Trafford để theo dõi trực tiếp.

Hậu vệ Luke Matheson ghi bàn vào lưới MU vẫn còn trên ghế nhà trường hình ảnh

Pha ghi bàn đẹp mắt của Luke Matheson


Ngày mai nhà trường được nghỉ, nhưng tôi vẫn phải đến làm bài kiểm tra tâm lý. Tôi nghĩ đội của tôi sẽ giành chiến thắng, dù vậy kết quả cuối cùng là thất bại. Dù sao, chúng tôi không thể đòi hỏi bất cứ điều gì, toàn đội đã thi đấu rất tuyệt vời.

Ở tình huống ghi bàn, tôi bứt phá tới quả bóng và tung cú dứt điểm. Cảm giác thật tuyệt vời, mọi người đều náo nhiệt và không thể diễn tả cảm giác. Đây sẽ là khoảnh khắc tôi ghi nhớ suốt đời” – hậu vệ Luke Matheson chia sẻ.


Đại chiến Chelsea vs MU ở Cúp Liên đoàn Anh, Lampard và Solskjaer phản ứng ra sao?
Phát biểu của hai HLV người Anh và Na Uy khi kết quả bốc thăm đưa hai tên tuổi lớn sớm tái ngộ ngay vòng 4 League Cup mùa giải này.
Những điểm nhấn sau chiến thắng khó tin của MU trước Rochdale
MU được đánh giá cao hơn Rochdale rất nhiều, song chỉ có thể vượt qua đối thủ trên chấm 11m để đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X