Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Santos từ bỏ cơ hội sở hữu Malouda

Thứ Năm 18/10/2012 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang bị ruồng bỏ tại Chelsea nhưng bản thân Florent Malouda cũng chẳng thể tìm được một lựa chọn ưng ý nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình khi mới đây, Santos tuyên bố sẽ không theo đuổi anh nữa.

Từng nằm trong kế hoạch phục hưng của Santos khi đội bóng này vừa mất nhạc trưởng Henrique Ganso, Malouda thời gian qua luôn nhận được những thông điệp chèo kéo từ CLB Brazil. Thực tế thì HLV Ramalho cũng dành cho anh những lời tán dương: “Malouda là một tài năng lớn, một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm với những năm tháng chơi bóng ấn tượng tại châu Âu. Anh ấy cũng đã trải qua nhiều đội bóng lớn nên chắc chắn anh ấy sẽ rất hữu dụng. Tôi tin sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi có anh ấy”.

Malouda đang thui thủi ở Chelsea
Malouda đang thui thủi ở Chelsea

Song song với đó, đại diện của Santos đã nhiều lần tiếp cận Chelsea cũng như Malouda. Khỏi phải nói, The Blues muốn bán tiền vệ 32 tuổi này đến nhường nào khi họ đã quá chán cảnh mỗi tuần phải è cổ trả cho anh 100.000 bảng trong khi giờ đây, Malouda đã “hết hạn sử dụng”. Bằng chứng là anh đã bị đẩy xuống đội trẻ và từ đầu mùa đến giờ không có lấy một lần xuất hiện tại Premier League cũng như các giải phụ.

Vậy nhưng không hiểu vì lý do gì mà Santos lại bất ngờ ngưng đàm phán, đóng sập cánh cửa dành cho Malouda. Phó chủ tịch đội bóng này, ông Odilio Rodriuguez tuyên bố: “Không thể phủ nhận Malouda là một tài năng lớn. Một mẫu cầu thủ được ưa thích. Nhưng vấn đề là chúng tôi lại không xem anh ấy là một ưu tiên nữa. Quá trình liên hệ cũng như đàm phán đã bị ngừng. Malouda từng nằm trong tầm ngắm của Santos nhưng lúc này, chúng tôi có những mục tiêu đáng được ưu tiên hơn”.

Xem ra thông điệp trên chẳng khác nào một lời chê bai rằng ở cái tuổi 32, Malouda không thích hợp lắm trong vai trò thay thế Ganso. Hoặc cũng có thể với một người quen với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần như Malouda thì thật khó để anh ta chấp nhận một con số thấp hơn. Mà rõ ràng so với khả năng chi trả lương của Santos, các đội bóng khác ở châu Âu mạnh hơn nhiều. Và phải chăng, đó là lý do Malouda lạnh lùng với Santos để chờ thêm cơ hội?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X