Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Brazil muốn đưa sao M.U hồi hương

Thứ Sáu 21/12/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santos xác nhận quan tâm đến Andreas Pereira. Đội bóng Brazil muốn đưa tiền vệ này hồi hương sau quãng thời gian không được thi đấu nhiều tại của Manchester United.
 

Pereira sắp hết hợp đồng với M.U


Andreas Pereira là sản phẩm của học viện Manchester United. Cầu thủ 22 tuổi mang gốc gác Brazil nhưng sinh ra ở Bỉ. Anh từng có thời gian rèn luyện ở lò Lommel United (Bỉ), PSV Eindhoven (Hà Lan) trước khi được M.U chiêu mộ năm 2011 khi chưa đầy 16 tuổi.

Nhưng từ đó tới nay, cơ hội ra sân cho M.U của Pereira là không nhiều. 2 mùa qua, anh được đem cho lần lượt Granada và Valencia mượn. Ngay cả khi tạo được ấn tượng nhất định, tiền vệ đa năng này vẫn không dành được niềm tin nơi cựu HLV Jose Mourinho.

Santos xác nhận quan tâm đến Andreas Pereira hình ảnh

Santos xác nhận quan tâm đến Andreas Pereira


Khi còn tại vị, Mourinho chỉ bố trí Pereira ra sân có 6 lần trên mọi đấu trường mùa này với chỉ 1 là đá chính. Dù vậy, trong quá trình trẻ hóa của ĐT Brazil, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn được gọi lên tuyển và ra mắt trong chiến thắng 5-0 trước El Salvador hồi tháng 9.

Cách đây không lâu, Pereira gửi lời nhắn nhủ tới Mourinho hãy trao cho anh thêm cơ hội. Nhưng giờ điều đó đã là vô nghĩa khi mà HLV người Bồ Đào Nha mới bị M.U sa thải. Tương lai của Pereira cũng không còn nằm ở sân Old Trafford.

Hợp đồng của Pereira sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và nghe đâu phía M.U không mặn mà giữ chân anh. Đang có những lời đề nghị được gửi tới chàng trai 22 tuổi trong đó có West Ham, những người sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để có anh ngay trong tháng 1 tới.
 

Santos muốn đưa sao trẻ hồi hương


Sang năm 2019, Andreas Pereira sẽ được phép tự do thương thảo hợp đồng với các CLB khác. Theo thông tin từ báo chí Brazil, chủ tịch Santos là Carlos Carlos Peres đang mở các cuộc đàm phán với cha của Pereira – cựu cầu thủ Marcos Antonio Pereira.

Cũng như West Ham, Santos muốn có Pereira ngay tháng 1 tới thay vì đợi đến khi anh hết hạn hợp đồng cuối mùa 2018/19. CLB Brazil thậm chí đã gửi cho Pereira một chiếc áo đấu của CLB với số 15 ở phía sau nhằm tăng thêm sự thuyết phục.

Pereira là một cầu thủ của Santos và muốn chơi cho Santos”, Peres nói với A Tribuna. “Gia đình đang cố gắng hoàn tất việc này. Cha Pereira muốn gặp cậu ấy ở Santos ít nhất là trong 1 năm.

Cậu ấy sẽ hết hạn hợp đồng vào hè năm sau, nhưng chúng tôi muốn có cầu thủ này ngay thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã đề cập với cha của cậu ấy nhưng chưa đi vào chi tiết của hợp đồng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X