Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Brazil muốn mang “trò cưng” Solskjaer hồi hương

Thứ Bảy 02/05/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Santos, Jose Carlos Peres mới nhắc lại sự quan tâm của mình với Andreas Pereira của Manchester United.

Tiền vệ người Brazil nói rằng việc trở về quê nhà sẽ dẫn đến những giọt nước mắt của niềm vui và anh mới được hoan nghênh về việc đó.

Pereira được ưu ái ở MU

Andreas Pereira còn hợp đồng với MU cho đến tháng 6 năm 2023. Với mối quan hệ thân tình với HLV Ole Gunnar Solskjaer (từng làm việc khi còn ở đội trẻ), tiền vệ đa năng này đã ra sân 37 trận cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường trước khi mùa giải 2019-20 bị hoãn lại bởi virus corona bùng phát.

CLB Santos muốn mang Andreas Pereira hồi hương hình ảnh
Pereira được ra sân khá nhiều ở MU

Chỉ có Harry Maguire và Fred ra sân nhiều hơn Pereira trong đội 1 của MU mùa này. Cầu thủ 24 tuổi là một CĐV cuồng nhiệt của Santos và tâm sự trong tuần này rằng viễn cảnh khoác áo CLB này sẽ khiến anh rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Santos muốn chiêu mộ

Chủ tịch Santos, Jose Carlos Peres đã liên lạc với Pereira và hy vọng biến giấc mơ của anh thành hiện thực trong tương lai. Người đứng đầu sân Vila Belmiro nói với Gazeta Esportiva:

“Tôi có kết nối với Andreas Pereira trên WhatsApp và đã nói chuyện với cậu ấy. Hiện cậu ấy đang chơi rất tốt ở Manchester United. Chắc chắn, cậu ấy sẽ khoác áo Santos vào một ngày nào đó.”


Ở chiều ngược lại, Yeferson Soteldo – mũi công cánh được Santos đưa về đầu năm 2019 lại để ngỏ ý định chia tay họ cuối năm nay. Tuyển thủ Venezuela mong muốn giúp CLB Brazil thành công ở các đấu trường tham dự mùa này trước khi đến một nơi tham vọng hơn với ước mơ là MU.

Soteldo nói với một diễn đàn: “Tôi muốn kết thúc thời gian tại Santos vào tháng 12, giành Libertadores và bất cứ điều gì có thể sau đó tiến thêm một bước nữa. Tôi luôn mơ ước được chơi cho Manchester United. Giấc mơ này vẫn còn nguyên.”

“Còn nhiều bước để đến đó, nhưng tôi cảm thấy mình có thể. Tôi muốn đến châu Âu, nhưng không đi và quay lại chóng vánh. Tôi muốn đi và theo đuổi sự nghiệp của mình với thành công lớn hơn. Tôi cần chuẩn bị và chờ thời điểm thích hợp để làm điều đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X