Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Santos muốn gắn bó dài lâu với Arsenal

Thứ Hai 22/10/2012 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù không có quá nhiều cơ hội thi đấu cho Arsenal tuy nhiên Andre Santos cho biết anh vẫn muốn tiếp tục được chơi bóng ở sân Emirates thay vì rời đi như những tin đồn trước đó.

Hậu vệ 29 tuổi người Brazil được Arsenal mua về từ Fenerbahce với mức giá 6.2 triệu bảng vào mùa hè năm 2011. Khi đó, Ngài Giáo Sư hi vọng rằng bằng kinh nghiệm của mình, Santos sẽ giúp hàng thủ của The Gunners chơi chắc chắn hơn sau khi Gael Clichy tháo chạy sang Man City. Và thực tế cho thấy cầu thủ này đã chơi khá tốt trong nửa đầu mùa giải 2011-12 và luôn là sự lựa chọn số một của HLV Arsene Wenger cho vị trí đảm nhiệm hành lang cánh trái.

andre santos
Andre Santos chưa có ý định rời Emirates

Tuy nhiên, trong thất bại 1-3 của Arsenal trước Olympiacos tại Champions League hồi tháng 12 năm ngoái, Santos đã dính chấn thương rất nặng ở mắt cá và phải ngồi ngoài 4 tháng. Khi trở lại, hậu vệ người Brazil không còn giữ được phong độ như trước và thường xuyên phải nhường chỗ cho người đồng đội Kieran Gibbs chơi ngày một lên chân.

Chính vì lẽ đó, ngay từ mùa hè vừa qua, đã có thông tin cho rằng Santos nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Mà cụ thể đích đến của anh sẽ là một "ông lớn" của TNK- Galatasaray. Mặc dù vậy, hậu vệ 29 tuổi này cho biết anh chưa có ý định chuyển đi.

Trả lời với báo chí, Santos cho biết: "Đã có rất nhiều tin đồn về việc tôi ra đi. Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi trên Twitter về việc này và thậm chí ngay cả những đồng đội cũ của tôi ở Fenerbahce cũng thắc mắc liệu đó có phải sự thật. Nhưng hiện tôi đang rất hạnh phúc ở Arsenal và hi vọng rằng mình có thể ở lại đây trong thời gian dài. London là một thành phố tuyệt vời và CĐV Arsenal rất cuồng nhiệt."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X