Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane nhận cảnh báo phải có trách nhiệm với Tottenham

Thứ Hai 16/08/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lỡ trận đấu với Man City không rõ lý do, tiền đạo Harry Kane đã được HLV Nuno Santo gửi cảnh báo.

Santo chia sẻ về tình hình Kane


Trong trận đấu tại vòng 1 Premier League, Tottenham đã đánh bại nà ĐKVĐ Man City dù thiếu vắng Harry Kane trong đội hình. Tiền đạo người Anh được cho là chưa đảm bảo thể lực sau khi trở lại từ kỳ nghỉ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cầu thủ này từ chối thi đấu, gây sức ép để được ra đi.
 
Sau trận đấu, HLV Nuno Santo bày tỏ: “Harry là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên chúng tôi rất may mắn khi sở hữu cậu ấy trong đội hình. Nhưng cậu ấy phải sẵn sàng trở lại giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi sẽ tới Bồ Đào Nha (chạm trán Pacos Ferreira tại cúp châu Âu), sau đó sẽ nghĩ về Wolves. Harry đã luyện tập sáng nay và khi đạt trạng thái tốt nhất, cậu ấy sẽ trở lại.

Raul Jimenez thay thế Harry Kane
Harry Kane không được đăng ký trước Man City
 
Sonny thật tuyệt vời. Tôi thực sự tin rằng cậu ấy đủ linh hoạt để đảm nhiệm mọi vai trò trên hàng công. Cậu ấy là một sát thủ và sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới.”
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola đáp trả câu hỏi về sự cần thiết của một tiền đạo: “Chúng tôi có đội hình giống mùa giải trước. Sergio Aguero đã ra đi. Chúng tôi đã xâm nhập phần sân đối phương nhiều nhưng không thể tận dụng cơ hội. Giờ Man City có 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Norwich và hy vọng các cầu thủ sẽ có phong độ tốt nhất.”
 

Điềm báo Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyĐiềm báo Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Trận đấu Tottenham vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Spurs, và nhà ĐKVĐ có lý do để lo lắng sau thất bại trên đất London.
Huyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho ChelseaHuyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại của CLB Man United, Gary Neville đã tin tưởng chân sút Romelu Lukaku sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X