Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla tiết lộ tiếc nuối lớn nhất sau khi rời Arsenal

Thứ Bảy 08/09/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santi Cazorla nói về Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định rất tiếc nuối sau khi không thể chia tay NHM Pháo thủ bằng một trận đấu.

Cazorla rời Arsenal ở Hè 2018


Năm 2012, Santi Cazorla cập bến Arsenal từ Malaga với một bản hợp đồng trị giá 17.5 triệu euro. Ngay khi cập bến sân Emirates cầu thủ 33 tuổi đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Wenger.
Santi Cazorla nói về Arsenal sau khi chia tay Pháo thủ hình ảnh

Cazorla rời Arsenal ở Hè 2018


Đã có thời điểm Cazorla trở thành nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London, tuy nhiên những năm gần đây anh không thể đóng góp cho Arsenal bởi chấn thương dài hạn.

Hè này, Cazorla đã quyết định rời Arsenal để trở lại đội bóng cũ Villarreal. Trong 6 năm chơi bóng ở sân Emirates cầu thủ sinh năm 1984 đã ra sân tổng cộng 180 lần và ghi được 29 bàn thắng. Tiền vệ 33 tuổi cùng Pháo thủ giành 2 FA Cup và 2 Siêu cúp nước Anh.

Thực ra Santi Cazorla vẫn muốn gắn bó với Arsenal, song chấn thương dai dẳng khiến anh không thể lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao. Cuối cùng, cầu thủ 33 tuổi đành phải chia tay sân Emirates và trở lại La Liga.

Santi Cazorla tiết lộ điều hối tiếc nhất sau khi rời Arsenal

Santi Cazorla nói về Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định rất tiếc nuối sau khi không thể chia tay NHM Pháo thủ bằng một trận đấu.
Santi Cazorla khong the chia tay Arsenal bang mot tran dau

Santi Cazorla không thể chia tay Arsenal bằng một trận đấu


“Ở Arsenal, tôi nhận được yêu mến từ rất nhiều NHM, tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi không thể nói lời tạm biệt họ, đó là điều mà tôi cảm thấy tiếc nuối nhất. Trong suy nghĩ của mình, tôi muốn tạm biệt NHM Arsenal sau một trận đấu, nhưng tôi đã không có cơ hội làm điều đó”.

“Tôi muốn cảm ơn đến NHM Arsenal, những người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt 6 năm qua. Quãng thời gian thi đấu tại Emirates là một trong những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp thi đấu của tôi, chắc chắn tôi sẽ nhớ về Arsenal rất nhiều”.

“Tôi hy vọng đội bóng sẽ thi đấu tốt dưới thời HLV Unai Emery, ông ấy là người giàu kinh nghiệm và tài năng, tôi tin ông ấy có thể giúp Arsenal hướng đến những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X