Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla tiết lộ 2 cầu thủ sẽ cập bến Arsenal ở Hè 2020

Thứ Bảy 15/02/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal quan tâm bộ đôi hậu vệ Pau Torres và cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze của Villareal, đó là thông tin được người cũ Santi Cazorla tiết lộ.

Arsenal muốn có bộ đôi của Villareal


Vào Hè năm nay, VCK Euro 2020 sẽ diễn ra, bởi vậy các đội bóng đang đẩy nhanh tốc độ trong các thương vụ chuyển nhượng. Với Arsenal, HLV Arteta muốn có 3 bản hợp đồng trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG diễn ra.
 
Santi Cazorla tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Arsenal 2020 hình ảnh

Santi Cazorla nói về những mục tiêu được Arsenal quan tâm


Rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có thêm một trung vệ, một hậu vệ cánh, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. Những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm và đang trong thời gian đàm phán.

Arsenal được cho là quan tâm cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze của Villarreal. Sao trẻ 20 tuổi này có tốc độ và khả năng qua người cực tốt, anh là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Chelsea, Liverpool và Man City cũng quan tâm Chukwueze.
 
Samuel Chukwueze dang choi rat tot

Samuel Chukwueze đang chơi rất tốt


Ngoài cầu thủ chạy cánh 20 tuổi, Arsenal còn được đồn đoán muốn có trung vệ Pau Torres cũng của Villarreal. Cầu thủ 23 tuổi này cũng đang chơi cực tốt, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Emirates.

Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Arsenal quan tâm bộ đôi hậu vệ Pau Torres và cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze của Villareal, đó là thông tin được người cũ Santi Cazorla tiết lộ.

“Arsenal đã hỏi tôi về Samuel Chukwueze và Pau Torres. Tôi đã từng chơi bóng ở Emirates, bởi vậy tôi sẵn sàng giúp đỡ họ. Tôi không biết CLB có thể chiêu mộ thành công 2 cầu thủ này hay không, nhưng tôi khẳng định đó là những lựa chọn tốt”.

“Ngoài ra, tôi được biết nhiều đội bóng lớn cũng quan tâm đến 2 cầu thủ kể trên. Thật tốt khi các đội bóng lớn quan tâm đến các cầu thủ trẻ từ Villarreal, nhưng tôi nói với họ rằng nên tập trung vào thi đấu trước khi nghĩ đến chuyện tương lai”.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X