Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Santi Cazorla tài năng hơn Steven Gerrard"

Thứ Năm 07/05/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Florent Sinama-Pongolle thì tiền vệ Santi Cazorla từng khoác áo Arsenal đỉnh hơn huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard.

Cazorla được đánh giá cao hơn Steven Gerrard


Steven Gerrard và Santi Cazorla nằm trong nhóm những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất trong kỷ nguyên Premier League. Trong đó, Gerrard thực sự là biểu tượng bất tử của Liverpool với gần trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ gắn bó với đội chủ sân Anfield. Hiện tại Gerrard đã giải nghệ và làm HLV trưởng CLB Rangers tại Scotland. 
Tiền vệ Santi Cazorla tài năng hơn Steven Gerrard hình ảnh

Gerard và Cazorla trong một tình huống tranh chấp


Còn Santi Cazorla chỉ chơi bóng tại Emirates trong 6 năm (2012 đến 2018) và hiện đang khoác áo Villarreal. Xét về tuổi đời, Gerrard nhiều hơn Cazorla 4 tuổi (1980 và 1984).

Florent Sinama-Pongolle, cựu tiền đạo người Pháp từng khoác áo Liverpool đã so sánh giữa Steven Gerrard và Santi Cazorla qua những trải nghiệm thực tế của bản thân khi đã được thi đấu bên cạnh hai cầu thủ này:

"Gerrard là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất mà tôi từng biết. Anh ấy là một cầu thủ tài năng, một người đàn ông, một nhà lãnh đạo có khả năng truyền lửa đến các đồng đội. Anh ấy có tất cả mọi thứ. Nhưng về mặt tài năng đơn thuần, tôi đã được chơi với những người giỏi hơn anh ấy nhiều".

"Chẳng hạn Santi Cazorla. Tôi đã may mắn được thi đấu cùng Cazorla tại Huelva (một đội bóng ở Tây Ban Nha) và anh ấy thật tuyệt. Theo quan điểm của cá nhân tôi, anh ấy là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà tôi biết, thậm chí giỏi hơn cả Gerrard. Trong tập luyện hoặc trong các trận đấu, khi Cazorla có bóng, phép thuật sẽ xảy ra."

"Cazorla sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng tinh thần thi đấu ấn tượng. Nếu không dính những chấn thương, sự nghiệp của anh ấy sẽ vĩ đại hơn rất nhiều".

Sinama-Pongolle thi đấu trong màu áo Livepool từ năm 2001 đến năm 2006, ra sân 65 lần và ghi 9 bàn. Sinama-Pongolle được Liverpool bán cho Huelva (Tây Ban Nha) vào năm 2006. Cầu thủ này đã có mặt trong thành phần đội hình Liverpool vô địch Champions League mùa 2004/2005.
Tiền vệ tài hoa một thời Cazorla bỏ ngỏ khả năng trở lại Arsenal
Tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận rất muốn quay về Arsenal trong tương lai gần, nhưng trong một vai trò khác.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X