Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla sẽ không bao giờ rời Arsenal

Thứ Sáu 19/07/2013 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua tờ Marca và đài phát thanh Onda Cero cùng Radio Marca đăng tải thông tin khẳng định tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal đã đồng ý "điều khoản cá nhân" với Atletico Madrid.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi những thông tin này được phát đi, Arsenal đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Đại diện của Arsenal khẳng định đây chỉ là những tin đồn “rác rưởi”.

Cazorla, người hùng của Arsenal
 

Theo người đại diện của Arsenal, trong mùa hè năm nay các pháo thủ thành London sẽ không bán bất kỳ ngôi sao hàng đầu nào khi họ đang có nền tài chính ổn định và có thể chiêu một một vài ngôi sao lớn như Gonzalo Higuain từ Real Madrid hay Luis Suarez từ Liverpool. Điều đó khẳng định Arsenal sẽ không bao giờ bán đi một cầu thủ như Cazorla khi đội chủ sân Emirates đang hướng đến việc kết thúc quãng thời gian 8 năm trắng tay liên tiếp của mình. Mùa giải tới Arsenal cũng sẽ kỷ niệm 10 năm lần cuối cùng giành chức vô địch tại Premier League.

Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ 28 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng và 11 đường chuyền trong 38 trận đấu tại Premier League. Theo đánh giá của WhoScored, Cazorla nhận được số điểm trung bình 7,83 và xếp thứ 8 trong số những cầu thủ hàng đầu tại Premier League, Bundesliga, Ligue 1, Serie A và La Liga. Cazorla được đánh giá cao hơn cả Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint Germain nhưng đã đứng sau Diego của Wolfsburg. Đó thực sự là một con số thống kê ấn tượng về tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Nếu bán Cazorla, Arsenal sẽ phải thừa nhận rằng đã nói dối người hâm mộ của mình rằng họ đang nỗ lực cạnh tranh trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa giải tới. Chắc chắn HLV Wenger sẽ phải hứng chịu một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ các cổ động viên của Arsenal bên ngoài sân Emirates. Nếu phải bán đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của mình, có lẽ Arsenal đang dần chặt đi tay chân của mình trong nỗ lực cạnh tranh với Man United, Man City và Chelsea ở cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Không có nghi ngờ gì khi khẳng định Arsenal đã nhận được những thành công lớn sau khi chi ra 12 triệu bảng để ký hợp đồng với Cazorla từ Malaga trong mùa hè năm ngoái. Arsenal không thể để mất đi một cầu thủ có lối chơi sáng tạo như Cazorla, đặc biệt là sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng ngay trong năm đầu tiên trong màu áo của các pháo thủ.

Thêm vào đó, Arsenal cũng đang nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ trong mùa hè, do đó các phủ không được phép bán đi ngôi sao hàng đầu của mình.

Các fan hâm mộ của Arsenal sẽ có một chút “giật mình” trước những tin đồn chuyển nhượng như vậy. Nhưng nếu suy nghĩ kỹ hơn, họ có thể yên tâm rằng HLV Wenger sẽ không bao giờ bán đi một cầu thủ hàng đầu của mình. Đây đang là giữa kỳ chuyển nhượng mùa hè và bất kỳ tin đồn nào đều có thể xảy ra.

(Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X