Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tài hoa một thời Cazorla bỏ ngỏ khả năng trở lại Arsenal

Thứ Năm 07/05/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận rất muốn quay về Arsenal trong tương lai gần, nhưng trong một vai trò khác.

Santi Cazorla sẵn sàng làm việc ở Arsenal


Tiền vệ Santi Cazorla đã có 6 năm thi đấu khá thành công ở Arsenal (2012 đến 2018) và được nhớ đến nhờ lối chơi kỹ thuật đầy mê hoặc. Ngôi sao người Tây Ban Nha cùng "Pháo thủ" giành 2 FA Cup dưới thời HLV Arsene Wenger.
 
Tiền vệ Santi Cazorla lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal hình ảnh

Santi Cazorla trong màu áo Arsenal


Sau đó, Cazorla đã hồi hương và đầu quân cho Villarreal (đội bóng anh từng khoác áo trong giai đoạn 2017-2011). Ở tuổi 35, Cazorla vẫn thi đấu cực kỳ ổn định. Thậm chí Cazorla còn được triệu tập trở lại ĐT Tây Ban Nha sau 4 năm vắng bóng.

Bởi vậy đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ 35 tuổi có thể trở lại thi đấu ở sân Emirates vào Hè 2020. Ngoài ra, một khả năng khác cũng được đề cập đến là Cazorla sẽ giải nghệ và trở thành trợ lý của HLV Arteta, đồng đội cũ tại chính Arsenal.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Santi Cazorla đã lên tiếng: "Hiện tôi đang hạnh phúc với cuộc sống ở Villarreal và muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng tôi rất nhớ Arsenal".

"Tôi đã có một khoảng thời gian chơi bóng đáng nhớ ở Arsenal và có một tình yêu rất lớn với CLB. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM ở sân Emirates. Chắc chắn tôi muốn trở lại đó càng sớm càng tốt, nhưng không phải với vai trò của một cầu thủ".

"Tôi muốn đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện Arsenal bởi muốn trợ giúp Mikel Arteta. Khi còn thi đấu, cậu ấy là một cầu thủ tốt và bộc lộ tố chất của một người lãnh đạo. Quãng thời gian làm việc với Pep đã giúp Arteta trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi tin cậu ấy sẽ đưa Arsenal tới những thành công".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X