Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla hết lời khen ngợi Gabriel Jesus

Thứ Tư 16/11/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Santi Cazorla đã khen ngợi những đóng góp của Gabriel Jesus cho Arsenal, giúp Pháo thủ dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Santi Cazorla đánh giá cao Gabriel Jesus

Hè 2022, Arsenal chiêu mộ thành công Gabriel Jesus từ Man City. Pháo thủ đã phải bỏ ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Tiền đạo người Brazil tỏa sáng rực rỡ, đóng góp lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Ngoài khả năng ghi bàn, Jesus còn kiến tạo, phân phối bóng và hỗ trợ phòng ngự.

Việc anh chơi rộng giúp những nhân tố còn lại trên hàng công của Arsenal như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Martin Odegaard có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Có thể xem Jesus là sự thay thế xứng đáng sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Santi Cazorla danh gia cao Gabriel Jesus

Santi Cazorla đánh giá cao Gabriel Jesus

Việc cầu thủ người Brazil chơi tốt giúp Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm. Đội bóng thành London cũng vượt qua vòng bảng Europa League với ngôi đầu. Cựu cầu thủ Arsenal - Santi Cazorla đã khen ngợi những đóng góp của Gabriel Jesus cho Arsenal, anh nói:

“Tôi yêu mến Gabriel Jesus. Tôi thích cậu ấy khi còn khoác áo Man City. Thời điểm hiện tại, Jesus đã tiến thêm một bước. Cậu ấy đang chơi thực sự nổi bật ở Arsenal. Cậu ấy có thể cảm nhận được rằng mình đóng vai trò quan trọng với đội nhà".

HLV Mikel Arteta cũng đánh giá cao những đóng góp của Jesus vào lối chơi chung của toàn đội. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đang tập trung cùng ĐT Brazil để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022. Selecao được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X