Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla có vài lời nhắn gửi đến BLĐ Arsenal

Thứ Hai 03/05/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Santi Cazorla mới đây đã có những chia sẻ trước tin đồn đội bóng cũ có thể sa thải HLV Mikel Arteta nếu họ trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Arsenal nên kiên nhẫn với Mikel Arteta


Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Pháo thủ chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Khoảng cách với Top 4 là 12 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng, họ chỉ có thể hy vọng vào tấm vé dự Europa League, song đây cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng. Arsenal đang kém vị trí thứ 5 của Tottenham 7 điểm, đấy là chưa kể Liverpool và West Ham đang xếp trên họ.
 
Santi Cazorla bên cạnh Mikel Arteta

Santi Cazorla bên cạnh Mikel Arteta


Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, Arsenal còn đang thi đấu ở Europa League. Đây là giải đấu giúp đội bóng thành London nuôi hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Arsenal vừa để thua 1-2 trước Villarreal ở lượt đi bán kết, nhưng họ vẫn còn cơ hội vào trận chung kết bởi được chơi trên sân nhà ở lượt về.

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal có thể sa thải HLV Mikel Arteta nếu đội chủ sân Emirates trắng tay ở mùa giải năm nay và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, người cũ Santi Cazorla khuyên BLĐ Arsenal kiên nhẫn với HLV người Tây Ban Nha. Anh nói:

Tôi nghĩ Mikel Arteta là người phù hợp để đưa câu lạc bộ tiến lên phía trước. Cậu ấy đang thay đổi CLB theo hướng tích cực. Cậu ấy giúp Arsenal giành chức vô địch FA Cup mùa trước và đưa đội bóng vào vòng bán kết Europa League mùa này”.

“Arteta là một người có tầm nhìn, tôi tin rằng nếu Arsenal kiên nhẫn họ sớm được đền đáp. Tôi và Arteta có mối quan hệ thân thiết, chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực hết sức mình, cậu ấy xứng đáng được trao thêm thời gian ở Arsenal”.

Nói về trận bán kết lượt về giữa Arsenal và Villarreal, Cazorla nói thêm: “Tôi may mắn khi chơi cho cả Villarreal và Arsenal, họ đều chơi tốt ở Europa League mùa này. Với kết quả ở trận lượt đi, tôi nghĩ cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả hai đội”.
HLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng NewcastleHLV Mikel Arteta nhắc đến Aubameyang sau trận thắng Newcastle
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, đặc biệt là tiền đạo đội trưởng...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước NewcastleNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này khép lại.
Aubameyang ghi bàn trở lại, Arsenal thắng thuyết phục NewcastleAubameyang ghi bàn trở lại, Arsenal thắng thuyết phục Newcastle
Trong lần đầu đá chính sau gần 1 tháng, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn giúp Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng trước Newcastle.
MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”
Cuộc đua giành chữ ký Ben White trở nên sôi động khi Man Utd và Arsenal phải cạnh tranh cùng Dortmund.
Arsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt TottenhamArsenal tự tin giành sao 30 triệu bảng trước mắt Tottenham
Arsenal ngày càng tự tin chiến thắng trong cuộc đua giành Yves Bissouma bất chấp nhiều CLB tên tuổi khác quan tâm bao gồm Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X