Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla có vài lời muốn gửi tới Jack Wilshere

Thứ Tư 20/06/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santi Cazorla phát biểu về Jack Wilshere, ngôi sao người Tây Ban Nha chúc cầu thủ người Anh gặp nhiều may mắn sau quyết định rời Arsenal.

Jack Wilshere quyết định rời Arsenal


Hợp đồng của Jack Wilshere với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Unai Emery trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Santi Cazorla phát biểu về Jack Wilshere hình ảnh

Wilshere tuyên bố chia tay Arsenal


Hôm qua, Jack Wilshere đã có cuộc gặp với tân HLV Emery, sau cuộc gặp này cầu thủ 26 tuổi đã chính thức đưa ra quyết định về tương lai. Theo đó, Wilshere đã quyết định rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nói về quyết định của mình Wilshere khẳng định: “Tôi có thể xác nhận với tất cả rằng tôi sẽ rời Arsenal vào đầu tháng 7 tới. Sau một số cuộc đàm phán với CLB và cuộc nói chuyện với HLV Emery, tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Arsenal sẵn sàng gia hạn, nhưng Emery nói với tôi rằng số lần ra sân của tôi mùa tới sẽ rất hạn chế. Bản thân tôi muốn được đá chính thường xuyên, bởi vậy tôi đã quyết định ra đi. Emery là một người thẳng thắn, tôi hy vọng ông ấy sẽ thành công với Arsenal”.
 

Cazorla có vài lời muốn gửi đến Wilshere

 

Santi Cazorla phát biểu về Jack Wilshere, ngôi sao người Tây Ban Nha chúc cầu thủ người Anh gặp nhiều may mắn sau quyết định rời Arsenal.
 
Santi Cazorla phat bieu ve Wilshere

Santi Cazorla phát biểu về Wilshere


“Wilshere là một cầu thủ chất lượng, tôi biết rất rõ điều đó, cậu ấy là một tiền vệ hàng đầu. Cậu ấy đã đưa ra quyết định rời Arsenal, tôi tôn trọng quyết định của Wilshere. Hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong màu áo đội bóng mới”.

Alexandre Lacazette, Hector Bellerin và Serge Gnabry cũng đều lên tiếng trước thông tin Wilshere rời Arsenal, những cầu thủ này cũng dành cho ngôi sao người Anh những lời động viên và hy vọng anh chơi tốt sau khi rời Emirates”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X