Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla thừa nhận sẽ cân nhắc quay lại Arsenal

Thứ Tư 18/03/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Giullem Balague đưa tin Santi Cazorla có thể trở lại Arsenal, nhưng không phải với tư cách một cầu thủ.
Cazorla đang thi đấu ở La Liga trong màu áo của Villarreal, nơi anh khởi nghiệp vào năm 2003. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Cazorla đến trong thời kỳ ở Arsenal, nơi anh giành được 2 danh hiệu FA Cup trong 6 mùa giải thành công, ra sân tổng cộng 180 lần.

Cazorla vẫn nhận được tình yêu từ các CĐV Arsenal. Chấn thương là thứ duy nhất chia cắt Cazorla và Arsenal khi xưa. Nhưng sau khi được điều trị thành công, tiền vệ người Tây Ban Nha đang có một mùa giải ấn tượng ở Villarreal. Anh ghi 12 bàn và đóng góp thêm 7 kiến tạo trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường dù đã bước qua tuổi 35.

Santi Cazorla thừa nhận sẽ cân nhắc quay lại Arsenal hình ảnh

Santi Cazorla thừa nhận sẽ cân nhắc quay lại Arsenal


Và mặc dù đà phong độ đang hồi sinh nhưng Cazorla có thể đi tới quyết định chia tay “Tàu ngầm vàng” để trở lại Arsenal. Anh có thể sẽ trở thành một trợ lý đắc lực dưới thời người đồng đội cũ Arteta ở sân Emirates.

Nhưng theo chia sẻ của phóng viên Guillem Balague, Cazorla có thể sẽ thi đấu thêm 2 mùa giải nữa trước khi quay trở lại làm việc ở Arsenal.

“Thật thú vị bởi vì tôi nói chuyện với Cazorla cách đây không lâu. Cậu ấy vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Villarreal, dự kiến sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Cậu ấy vẫn muốn chơi bóng thêm 2 năm nữa.

Trở lại Arsenal làm việc cùng Arteta trên cương vị một HLV là điều mà cậu ấy sẽ cân nhắc. Tôi có hỏi cậu ấy về điều đó và cậu ấy khẳng định sẽ cân nhắc điều này sau khi thi đấu thêm 2 năm nữa.

Mikel Arteta và Cazorla là những người bạn tốt nhưng họ cũng là những bộ óc đặc biệt trong bóng đá. Sự kết hợp này sẽ rất thú vị”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X