Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla chưa thể trở lại Arsenal trợ giúp Mikel Arteta

Thứ Sáu 28/06/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng tiền vệ Santi Cazorla sẽ giải nghệ ở Hè 2024, qua đó trở lại Arsenal. Tuy nhiên, anh vừa gia hạn thêm 1 năm với Real Oviedo.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đồn rằng Santi Cazorla sẽ trở lại Arsenal trợ giúp Mikel Arteta. Theo đó hợp đồng của anh với đội bóng hạng 2 Tây Ban Nha, Real Oviedo sẽ đáo hạn vào Hè năm nay. Anh sẽ chia tay đội bóng này, đồng thời tuyên bố giải nghệ để trở lại sân Emirates.

Cazorla được cho là sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của Mikel Arteta, với kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Tuy nhiên, Cazorla đã quyết định tiếp tục sự nghiệp thi đấu dù đã bước sang tuổi 40 vào tháng 12.

Santi Cazorla gia han them 1 nam voi Real Oviedo
Santi Cazorla gia hạn thêm 1 năm với Real Oviedo

Nhà vô địch châu Âu hai lần cùng tuyển Tây Ban Nha đã kéo dài thời gian thi đấu tại Real Oviedo ở giải hạng hai Tây Ban Nha thêm một năm nữa. Theo đó anh sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng này ở Hè 2025, và có lẽ đây sẽ là thời điểm mà tiền vệ người TBN tuyên bố giải nghệ.

Trong quá khứ, Cazorla chơi bóng cho Arsenal từ 2012 đến 2018, anh được biết đến với thái độ làm việc chăm chỉ, sự đa năng, lối chơi kỹ thuật và giàu sự đột biến. Cầu thủ 39 tuổi, người từng vô địch Euro cùng Tây Ban Nha năm 2008 và 2012, đã giúp Pháo thủ giành được hai danh hiệu FA Cup và là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal năm 2013. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X