Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla bất ngờ muốn trở lại Arsenal

Thứ Sáu 15/11/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santi Cazorla nói về tương lai, tiền vệ 34 tuổi bất ngờ khẳng định muốn khoác áo Arsenal trước khi chia tay sự nghiệp thi đấu.

Santi Cazorla vẫn muốn khoác áo Arsenal


Trong quá khứ, Santi Cazorla từng có nhiều năm thi đấu cho Arsenal. Hè 2018, cầu thủ sinh năm 1984 rời Pháo thủ sau khi liên tiếp dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Quãng thời gian gắn bó với đội chủ sân Emirates anh có 29 bàn sau 180 lần ra sân.
Santi Cazorla nói về tương lai hình ảnh

Santi Cazorla vẫn muốn khoác áo Arsenal


Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, kể từ khi rời Arsenal tới Villarreal cầu thủ này đang chơi cực tốt. Anh đã có 5 bàn cùng 4 kiến tạo sau 13 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Với phong độ ấn tượng của mình tiền vệ của Villarreal thậm chí còn được gọi vào ĐT Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới nhất, Santi Cazorla nói về tương lai, tiền vệ 34 tuổi bất ngờ khẳng định muốn khoác áo Arsenal trước khi chia tay sự nghiệp thi đấu.

“Tôi đã có quãng thời gian đáng nhớ ở Arsenal, tôi có những kỷ niệm đẹp ở đó. Tôi chưa bao giờ phải nói lời tạm biệt hoàn toàn. Đó là đội bóng lớn nhất tôi từng chơi trong sự nghiệp, và tôi nhớ mọi thứ về Arsenal. Tôi muốn thi đấu ở Emirates lần cuối trước khi nghỉ hưu”.

“Nếu không thể trở lại đó trong vai trò cầu thủ, tôi sẵn sàng đảm nhận một vai trò trong BHL của đội bóng sau khi giải nghệ. Tôi sẵn sàng trở lại Emirates nếu nhận được lời đề nghị”.

Santi Cazorla ủng hộ HLV Unai Emery, người cũ cho rằng Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng ông thầy người Tây Ban Nha. Hiện Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông này còn đứng trước khả năng bị sa thải sau chuỗi trận tệ hại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X