Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sang Trung Quốc, Alex Teixeira quay lại trách móc Chelsea và Liverpool

Chủ Nhật 07/02/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Brazil cho biết 2 ông lớn nước Anh đã quá chần chừ trong cả 1 tháng chuyển nhượng vừa qua.

Trung Quốc đang thực sự làm loạn cả làng bóng đá Châu Âu. Chỉ trong quãng thời gian khá ngắn, các đại gia mới nổi của đất nước đông dân nhất thế giới đã liên tục “rút ruột” chính những ông lớn của lục địa già như Gervinho (AS Roma), Fredy Guarin (Inter Milan) hay đặc biệt 2 quả “bom tấn” thực sự Ramires (32,5 triệu Euro từ Chelsea) và Jackson Martinez (42 triệu Euro từ Atletico Madrid). Cơn địa chấn chưa dừng lại khi mới nhất, Alex Teixeira đã rũ áo Shakhtar Donetsk với cái giá kỷ lục 50 triệu Euro.

Sang Trung Quoc, Alex Teixeira quay lai trach moc Chelsea va Liverpool hinh anh
Tiền vệ Alex Teixeira sang Trung Quốc
vì không thể kiên nhẫn thêm với Chelsea và Liverpool

Chủ nhân của thương vụ gây sốc tiếp theo này tiếp tục là CLB Jiangsu Suning và điều đáng nói ở đây, họ đã đánh bại cả 2 ông lớn nước Anh là Chelsea và Liverpool bất chấp chẳng thể so bì được về tầm vóc. Và theo chia sẻ của “nhân vật chính” Teixeira, cầu thủ sẽ hưởng mức lương khủng 185 nghìn bảng/tuần ở Trung Quốc, chính sự chần chừ đắn đo về giá cả đã khiến cả Chelsea và Liverpool phải nhận trái đắng, dù cho anh và Shakhtar luôn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Được biết, 2 đội bóng xứ sương mù chỉ đồng ý trả không nhiều hơn 30 triệu Euro cho Teixeira.

Tiền vệ 26 tuổi người Brazil nói: “Tất cả mọi người đều biết rằng tôi muốn ở lại Châu Âu hơn, cụ thể là một cơ hội được thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên trong cả tháng Một vừa qua, họ đã không thể đưa ra quyết định dứt khoát sau nhiều lần đánh tiếng. Sự chần chừ đó khiến tôi không còn sự lựa chọn nào khác, nhất là khi nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ Trung Quốc. Tôi đã cân nhắc rất kỹ bước đi này và được cả gia đình ủng hộ tuyệt đối.”

Dẫu vậy thì bản thân Alex Teixeira cũng bị người ngoài chê bai vì tính thiếu kiên nhẫn của mình. Hoàn toàn hợp lý bởi tiền vệ người Brazil đang có một mùa giải thực sự bùng nổ sau 6 năm chịu núp bóng đồng hương Douglas Costa, ngôi sao số một đã ra đi đầu quân cho Bayern Munich. Với 26 bàn/25 trận, Teixeira đang sánh ngang với những vua dội bom khác như Ronaldo, Messi, Neymar, Suarez, Lewandowski… trước khi đưa ra quyết định khó hiểu rời Châu Âu và bỏ dở mùa giải rất hứa hẹn này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X