Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sáng tỏ việc Rooney sắp sang Mỹ chơi bóng

Thứ Bảy 12/05/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày qua, thông tin Wayne Rooney sắp sang Mỹ chơi bóng cho DC United đã rộ lên trên các phương tiện truyền thông tại Anh. HLV trưởng của CLB xứ cờ hoa mới lên tiếng xác nhận việc này.

Rooney tìm nơi “dưỡng già”


Sau 13 năm cống hiến cho Man United và đạt được nhiều vinh quang, Wayne Rooney đã trở lại CLB thuở niên thiếu Everton mùa hè năm ngoái. Chỉ tiếc rằng mùa giải 2017/18 đã đi theo chiều hướng không mấy suôn sẻ cho cả hai.

Trong khi Everton thi đấu phập phù, không hoàn thành mục tiêu được dự cúp châu Âu thì Rooney ở tuổi ngoài 32 cũng không chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh. Càng về cuối mùa giải, cựu đội trưởng ĐT Anh càng sa sút và không có được vị trí vững chắc tại sân Goodison Park.

Tin Wayne Rooney sap sang My duoc xac nhan hinh anh

Thông tin Rooney sắp sang Mỹ đang rộ lên


Những thông tin về việc Rooney tìm kiếm bến đỗ mới đã rộ lên trên mặt báo nước Anh thời gian qua. Trong đó, DC United tại giải Nhà nghề Mỹ MLS là những người sốt sắng nhất trong việc thương thảo với cầu thủ thuộc biên chế Everton.

HLV DC United xác nhận


HLV trưởng của DC United, Ben Olsen xác nhận sự quan tâm của CLB trong việc ký hợp đồng với Wayne Rooney từ Everton. Tuy nhiên, ông cũng bổ sung rằng việc Rooney sắp sang Mỹ vẫn chưa chính thức được thực hiện.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Olsen có vẻ không muốn nhắc nhiều tới thương vụ DC United muốn có Rooney. Tuy nhiên, chiến lược gia 41 tuổi cũng tiết lộ một số chi tiết quan trọng: “Tôi không chắc chắn về việc này”, ông nói. “Nhưng chưa có hợp đồng nào được ký kết. Rõ ràng, có sự quan tâm của chúng tôi tới Rooney.”

Hôm qua, HLV Sam Allardyce của Everton cho biết Rooney chưa đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Tuy nhiên, ông thầy hiện tại của “chàng Shrek” khẳng định vẫn sẽ rất thoải mái nếu cầu thủ này nói lời chia tay đội bóng. Còn về Mourinho, ông ca ngợi quyết định gia nhập MLS của Rooney và tin anh sẽ khiến cho giải đấu thêm phần cuốn hút.

Xem thêm một số thống kê về Wayne Rooney:

Wayne Rooney

Xem thêm một số bài viết về Wayne Rooney trên trang Bongda24h.vn:

Mourinho ca ngợi quyết định gia nhập MLS của Rooney
Không còn là tin đồn, thương vụ Wayne Rooney chuyển sang MLS sắp được hoàn tất, với bến đỗ cụ thể là DC United.
Rooney: Bàn thắng của tôi đẹp hơn Ronaldo
Mới đây, Ronaldo đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng với siêu phẩm vào lưới Juventus. Rất nhiều người đã lên tiếng ca ngợi bàn thắng tuyệt đẹp này, nhưng tiền đạo...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X