Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sang Mỹ, Bastian Schweinsteiger ngay lập tức "xát muối" vào trái tim Mourinho

Chủ Nhật 02/04/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao bị Mourinho ruồng bỏ, tiền vệ Bastian Schweinsteiger mới đây đã có bàn thắng ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới.


Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã trải qua một mùa bóng đáng thất vọng khi anh bị HLV Mourinho loại khỏi đội hình chính. Sau đó, dù rất nỗ lực tuy nhiên Schweini cũng chỉ được ra sân dưới màu áo đỏ vỏn vẹn 4 lần và có 1 bàn thắng. Vào tháng 3 vừa qua, tiền vệ người Đức quyết định chia tay M.U để chuyển đến Mỹ khoác áo Chicago Fire.
Và ngay lập tức, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với tình huống mở tỷ số cho đội nhà từ một pha đánh đầu. Chicago Fire vươn lên dẫn trước 1-0, tuy nhiên họ chỉ giành được kết quả hòa 2-2 chung cuộc trước đội bóng Montreal Impact.
Sang My, Bastian Schweinsteiger ngay lap tuc xat muoi vao trai tim Mourinho hinh anh

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger có bàn thắng đầu tiên cho Chicago Fire

Sau trận đấu, cầu thủ người Đức chia sẻ: “Thật tuyệt vời ghi có bàn thắng ra mắt trong màu áo mới. Đó là một khoảnh khắc rất đáng nhớ đối với cá nhân tôi, mặc dù tôi thích một chiến thắng hơn. Chúng tôi xứng đáng với kết quả hòa khi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được.”
Điều đáng nói ở chỗ, HLV Jose Mourinho sau khi đẩy Schweini đi đã lên báo thừa nhận sai lầm trong việc đối xử với anh. Người đặc biệt nói rằng ông sẽ không giam hãm tiền vệ người Đức nếu có cơ hội làm lại. Bên cạnh đó, lịch thi đấu của M.U trong giai đoạn cuối mùa giải là rất dày đặc trong bối cảnh tan nát đội hình vì chấn thương. Và nếu có Schweinsteiger trong đội hình, có lẽ Quỷ đỏ sẽ không bị West Brom cầm chân trong trận đấu vừa qua.
Còn về phía Chicago Fire, với kết quả này, đội bóng của tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có được 5 điểm sau 4 vòng đấu đấu tiên của Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS.
Xem bàn thắng đầu tiên của tiền vệ Bastian Schweinsteiger trong màu áo mới

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X