Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sáng cửa vô địch, Klopp vẫn chỉ dám mơ top 4 Premier League

Thứ Bảy 29/12/2018 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cố gắng giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất khi mới chỉ đang hướng đến tấm vé Champions League mùa giải năm sau.

Liverpool trải qua nửa đầu mùa giải 2018/19 này thành công rực rỡ với chức vô địch lượt đi cũng như thành tích bất bại, số bàn thua ít nhất và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất.

Điều quan trọng là họ đang chiếm lợi thế lớn trên đường đua tranh ngôi vương Premier League với 51 điểm, tạo khoảng cách 6 và 7 điểm an toàn lần lượt với Tottenham và Manchester City.

HLV Klopp của Liverpool nói về cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool nói về cuộc đua vô địch Premier League

Đứng trước thời cơ đăng quang nước Anh sau gần ba thập kỷ mòn mỏi chờ đợi, nhưng Jurgen Klopp vẫn cố gắng giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất khi mới chỉ đang hướng đến tấm vé Champions League mùa giải năm sau.

Phát biểu của HLV người Đức: “Tôi chưa nghĩ nhiều về khoảng cách giữa Liverpool và các đội bóng còn lại, đơn giải bởi giờ đã có gì xảy ra chắc chắn để nói đến đâu. Tôi không muốn nói rõ về mục tiêu của đội bóng từ đầu mùa giải này nhưng có lẽ chúng tôi nên ít nhất giành quyền tham dự Champions League năm sau.”

“Chúng tôi muốn hoàn thành nhiệm vụ đó năm thứ ba liên tiếp với một thứ bóng đá hoàn mỹ hơn. Đúng là chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước nhưng hiện tại thì thậm chí vẫn chưa chính thức có vé Champions League cơ mà. Thế nên chúng tôi vẫn cố gắng bước từng bước một và đạt kết quả tốt trong mỗi trận đấu đã.”

Liverpool chuẩn bị bước vào giai đoạn năm mới này với hai trận đại chiến khó khăn gặp các ông lớn ngang cơ Arsenal và chính Man City. Ở giai đoạn lượt đi, đây cũng là hai đối thủ đã hòa The Kop cùng với tỷ số 1-1.

Man City liên tiếp thua ngược: Đâu rồi bản lĩnh nhà vua?
Một thống kê đơn giản đủ nói lên tất cả: Khoảng cách giữa đội đầu bảng Liverpool với nhóm bám đuổi phía sau chính bằng số điểm họ đã đánh rơi trong cả giai...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X