Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sáng cửa vào Top 3, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Tư 17/05/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 3-1 West Brom, HLV Pep Guardiola tự tin vào cơ hội vào Top 3 của đội chủ sân Etihad.

Man City bước vào trận đấu với West Brom với mục tiêu giành 3 điểm để có vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Họ đã tạo ra một thế trận áp đảo so với đối thủ. Man xanh cầm bóng vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội. Cuối cùng họ đã giành chiến thắng với tỉ số cách biệt. Trận Man City 3-1 West Brom, Gabriel Jesus, Kevin de Bruyne và Yaya Toure là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Etihad đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ bỏ lại Liverpool với khoảng cách 2 điểm.
Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 3-1 West Brom hinh anh
Man City hạ West Brom 3-1
Kết quả Man City 3-1 West Brom giúp Man City sáng cửa vào Top 3, họ chỉ cần đánh bại Watford ở vòng đấu cuối cùng là chính thức có được vị trí thứ 3 chung cuộc. Sau chiến thắng trước West Brom, HLV Pep Guardiola tự tin vào cơ hội vào Top 3 của đội chủ sân Etihad: “Chúng tôi đã có một trận đấu thành công. Những cầu thủ được trao cơ hội đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã tạo ra lợi thế và giữ được ưu thế đó cho đến cuối trận. Tôi hài lòng về các học trò của mình”.
Kevin De Bruyne đi vào lịch sử Man City
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã có 16 đường kiến tạo ở Premier League mùa giải này, anh đã đi vào lịch sử Man City với tư cách người có nhiều đường dọn cỗ nhất...
“Man City đã chính thức vươn lên vị trí thứ 3. Chúng tôi đá cùng số trận như Liverpool nhưng hơn họ 2 điểm. Man City đã có lợi thế trong cuộc đua vào Top 3, và chúng tôi sẽ không để mất lợi thế đó. Đội bóng đã không thể có danh hiệu ở mùa giải này, Man City xếp sau Chelsea và Tottenham, nhưng chúng tôi cũng cảm thấy tự hào vì đứng trên M.U Arsenal và Liverpool. Tôi hy vọng mùa giải sau đội bóng sẽ làm tốt hơn mùa này”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Pep Guardiola noi gi sau tran Man City 3-1 West Brom hinh anh 2
HLV Pep Guardiola hài lòng với các học trò
Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HLV Tony Pulis của West Brom bình tĩnh trả lời: “Họ đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Một khi Man City đã vượt lên, thật khó để giành lại điểm. Bàn thắng thứ 3 đã đánh gục ý chí chiến đấu của chúng tôi, đội bóng gần như buông xuôi sau tình huống đó. West Brom đang có mặt trong Top 10 ở Premier League, với tôi đây là một mùa giải khá thành công”.
 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X