Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane lên tiếng về cơn ác mộng chấn thương vừa trải qua

Thứ Năm 19/03/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane cho biết anh phải chiến đấu để giữ được động lực trong quãng thời gian 6 tháng hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương.
Sane đã phải ngồi ngoài cả mùa giải 2019/20 khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối phải ngay sau trận mở màn gặp Liverpool ở Community Shield hồi tháng 8. Cầu thủ 24 tuổi là trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola trong 3 mùa giải đầu tiên ở sân Etihad, ra sân 134 lần trên mọi đấu trường và ghi 39 bàn.

Thiếu Sane, Man City cũng gặp ít nhiều khó khăn trong khâu tấn công. Và đội bóng thành Manchester nhiều khả năng không thể bảo vệ ngôi vương Premier League mùa này khi đã bị Liverpool bỏ xa tới 25 điểm.

Sane lên tiếng về cơn ác mộng chấn thương vừa trải qua hình ảnh

Sane lên tiếng về cơn ác mộng chấn thương vừa trải qua


Sane mới trở lại tập luyện kịp thời trước giai đoạn quan trọng của mùa giải. Nhưng cuối cùng sự bùng phát của virus corona khiến các giải đấu ở Anh và châu Âu đều phải tạm hoãn.

Điều này khiến cho quãng thời gian chờ đợi trở lại sân cỏ của Sane trở nên lâu hơn. Và trong một bài phỏng vấn gần đây, Sane đã lên tiếng bày tỏ sự biết ơn với các đồng đội khi giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

“Cả đội ủng hộ tôi rất nhiều. Nhưng tôi nói chuyện nhiều với Gundogan và Mendy hơn về chấn thương. Tôi hỏi họ làm những gì, điều gì sẽ xảy ra và trải nghiệm của họ về mọi thứ. Tôi được giúp đỡ rất nhiều khi biết về cảm giác của một số thứ và những điều có thể xảy ra. Tôi cảm thấy hài lòng khi mọi người thúc đẩy tôi và chia sẻ kinh nghiệm với tôi.

Đây là chấn thương tệ nhất và lâu nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhất là ngày đầu tiên sau phẫu thuật vì tôi không thể cử động, điều mà các vận động viên như chúng tôi không quen lắm.

Bạn phải thúc đẩy bản thân từng ngày bởi vì bạn biết quá trình hồi phục rất dài. Nhưng đây là cơ hội để tôi cải thiện những điểm yếu và đó là lý do tôi xem đây là cơ hội để hồi phục và trở lại mạnh mẽ hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X