Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sane nói gì khi ghi bàn trở lại trong màu áo Man City?

Chủ Nhật 16/09/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane nói về bàn thắng vào lưới Fulham, ngôi sao người Đức khẳng định luôn duy trì quyết tâm cao nhất mỗi khi ra sân.

Sane ghi bàn trở lại


4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Leroy Sane phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Báo chí Anh khẳng định HLV Pep Guardiola không hài lòng về phong độ và thái độ trong tập luyện của cầu thủ người Đức.
Leroy Sane nói về bàn thắng vào lưới Fulham hình ảnh

Sane ghi bàn trong trận đấu với Fulham


Việc không được tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Đức dường như đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của cầu thủ 22 tuổi, không được Pep trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa càng khiến cầu thủ sinh năm 1996 gặp thêm những khó khăn.

Trong trận đấu với Fulham ở vòng 5, Sane đã được HLV Pep Guardiola đưa ra sân trở lại. Cầu thủ người Đức ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng ở phút thứ 2, màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Man xanh giành chiến thắng 3-0.

Sane vẫn cho thấy tốc độ và sự tinh tế trong những tình huống dứt điểm. Pep nói về Sane, ông khẳng định ngôi sao 22 tuổi vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của Man City.


Sane lên tiếng khi ghi bàn trở lại


Leroy Sane nói về bàn thắng vào lưới Fulham, ngôi sao người Đức khẳng định luôn duy trì quyết tâm cao nhất mỗi khi ra sân.
Leroy Sane ghi ban mo ti so tran dau Man City vs Fulham.

Leroy Sane quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính


“Tất nhiên là tôi cảm thấy không hài lòng khi phải ngồi dự bị, nhưng tôi vẫn duy trì quyết tâm trong thi đấu. Tôi hiểu rằng để cạnh tranh vị trí đá chính mình cần phải chơi tốt khi được trao cơ hội, tôi hài lòng với bàn thắng vào lưới Fulham”.

“Tôi vẫn phải cố gắng rất nhiều. Hiện Man City đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công tốt, HLV có trong tay nhiều lựa chọn và tất cả đều có thể ngồi dự bị. Tôi sẽ phải chơi tốt nếu muốn được đá chính thường xuyên, tôi hiểu điều đó và sẽ cố gắng nếu tiếp tục được sử dụng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X