Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane mong Bayern giảm nhẹ tội cho Mane

Thứ Sáu 14/04/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc lĩnh trọn cú đấm trời giáng, tiền vệ Leroy Sane vẫn đích thân xin BLĐ Bayern Munich xem xét giảm nhẹ án phạt cho người đồng đội Sadio Mane.

Sau thất bại 0-3 trước Man City tại Champions League vừa qua, phòng thay đồ Bayern Munich xảy ra biến căng. Cụ thể, Sadio Mane có những tranh cãi gay gắt với Leroy Sane. Thậm chí, chân sút sinh năm 1992 trong lúc mất bình tĩnh còn đấm vào mồm khiến người đồng đội sứt môi. 

Phía Bayern Munich sau đó quyết định đình chỉ Mane vô thời hạn cho tới khi có thông báo mới. Quyết định có hiệu lực kể từ trận gặp Hoffenheim cuối tuần này.

Sane mong Bayern giảm nhẹ tội cho Mane 1
Sane xin BLĐ Bayern Munich giảm nhẹ tội cho Mane.

Đó chưa phải tất cả những gì Mane phải nhận sau hành động của mình. Cầu thủ người Senegal thậm chí còn có thể bị Bayern Munich thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Phía Hùm Xám không chấp nhận bất cứ hành động nào làm xấu đi hình ảnh đội bóng.

Trong bối cảnh ấy, Sane đã gặp ban lãnh đạo Bayern Munich và xin họ không chấm dứt hợp đồng với Mane cũng như thuyết phục đội bóng không ra một án phạt quá nghiêm khắc. Được biết, tiền vệ người Đức cũng đã hòa giải với Mane sau sự việc trên và bỏ qua hoàn toàn mọi chuyện.

Mane gia nhập Bayern Munich từ mùa hè 2022 với giá 45 triệu Bảng từ Liverpool. Tính tới lúc này, chân sút 31 tuổi đã có 11 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X