Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane lên tiếng ca ngợi Sterling hết lời

Thứ Sáu 21/12/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sane đã lên tiếng ca ngợi những màn trình diễn của Sterling mùa này và tin tưởng người đồng đội của mình sẽ ngày càng chơi tốt hơn trong tương lai.
Sterling đã ghi được 18 bàn thắng ở Premier League để giúp Man City đăng quang vô địch ở mùa giải năm ngoái. Đoàn quân của Pep Guardiola kết thúc mùa giải với 19 điểm nhiều hơn đội xếp gần nhất là Man United.

Sterling đang đứng trước cơ hội vượt qua cột mốc 18 bàn thắng mà anh thiết lập mùa trước. Năm nay, Sterling đã ghi được 9 bàn sau 14 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Mới đây, Sane đã lên tiếng cho rằng những nỗ lực trên sân tập đã giúp ích khá nhiều cho Sterling.

Sane lên tiếng ca ngợi Sterling hết lời hình ảnh

Sane mở lời khen ngợi Sterling


“Sterling đã ghi nhiều bàn thắng và giúp đỡ đội bóng theo nhiều cách khác nhau. Cậu ấy là một chàng trai tốt và khiêm tốn. Nhưng cậu ấy cũng là một người luôn cố gắng cải thiện khả năng của mình.

Điều đó khiến Sterling ngày càng trở nên tốt hơn. Nếu cậu ấy phát triển như thế này, cậu ấy sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.

Các bạn có thể thấy rằng cậu ấy đang tận dụng cơ hội tốt hơn nhiều so với mùa giải năm ngoái. Và ngay cả mùa giải trước thì cậu ấy cũng ghi được rất nhiều bàn rồi”.


Sau khi mất suất đá chính hồi đầu mùa vì sự có mặt của Mahrez, Sane đã tìm lại được phong độ trong thời gian gần đây. Anh ghi được 5 bàn trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng Sane lại tịt ngòi kể từ sau trận thua Chelsea ngày 8/12. Nhưng cầu thủ người Đức tin rằng thất bại đó sẽ chỉ khiến Man City mạnh mẽ hơn.

“Tôi rất vui với những gì đang diễn ra. Chúng tôi thắng trận và vẫn cải thiện từng ngày. Chúng tôi cũng học hỏi được nhiều từ những sai lầm của mình.

Kể cả ở trận thua Chelsea, chúng tôi cũng học được nhiều thứ. Không chỉ là những gì chúng tôi làm chưa tốt mà cả những gì chúng tôi làm tốt nữa. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, có cơ hội để ghi bàn ngay trong hiệp một. Nhưng chúng tôi biết rằng mình cần phải chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo".


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X