Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có lựa chọn còn tốt hơn cả ‘Quái thú’ Wolves cho Liverpool!

Thứ Hai 06/04/2020 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Man City, Daniel Mills mới khuyên Liverpool mang về Leroy Sane thay vì Adama Traore.

Cựu hậu vệ người Anh tin rằng cầu thủ chạy cánh người Đức sẽ rất hữu dụng với Lữ đoàn đỏ.

Sane nổi bật ở Man City

Leroy Sane chuyển đến Man City từ Schalke vào năm 2016. Từ đó tới nay, cầu thủ này đã có 134 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad, ghi 39 bàn.

Không phải Traore, Leroy Sane là lựa chọn tốt hơn cho Liverpool! hình ảnh
Sane chứng tỏ được khả năng tại Man City

Sane đã cùng Man City giành 7 danh hiệu lớn bao gồm 2 tại Premier League và vươn lên tầm một thành viên chủ chốt trong đội hình Pep Guardiola. Cầu thủ 24 tuổi này đã không thể đóng góp cho The Citizens từ tháng 8 năm ngoái do chấn thương dây chằng đầu gối ở trận tranh Community Shield trước Liverpool.

Là mắt xích Liverpool cần


Bayern Munich đã không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với Sane từ hè năm ngoái. Ở kỳ chuyển nhượng tới, họ vẫn nung nấu hy vọng đưa mũi công cánh này hồi hương.

Theo Danny Mills, nếu Sane chọn cách rời Man City, Liverpool là một bến đỗ khả dĩ khác. Cựu tuyển thủ Anh nhận thấy đây là người có các tố chất hợp với đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Có lựa chọn còn tốt hơn cả ‘Quái thú’ Wolves cho Liverpool! hình ảnh 2
Mills cảm thấy Liverpool nên mua Sane hơn Traore

Liverpool được cho là để mắt Adama Traore của Wolves. Nhưng giữa hai người, Mills nghiêng về Sane nhiều hơn. Cựu hậu vệ này nói với Football Insider:

“Adama Traore tạo ra rất nhiều nguy hiểm vì tốc độ và sức mạnh của cậu ấy. Nhưng để tới một đội giành nhiều danh hiệu, để thay thế những người như Sadio Mane hay Mohamed Salah, tôi nghĩ cậu ấy chưa thể.”

“Một người như Leroy Sane thì có thể. Cậu ấy chuẩn bị trở lại sau chấn thương và có thể ra đi. Đó là một chàng trai còn trẻ, có tài năng tuyệt vời và có kinh nghiệm. Đó là mục tiêu chất lượng hơn nhưng tôi không biết liệu Man City có bán cho đối thủ trực tiếp hay không.”


Sane chỉ mới trở lại tập luyện bình thường ngay trước khi mùa giải tại Anh bị hoãn lại do đại dịch Covid-19. HLV Pep Guardiola từng bóng gió về việc sẽ đăng ký anh cho đại chiến với Arsenal tại Etihad vào ngày 11 tháng 3.

Nhưng với thông tin HLV Mikel Arteta dương tính với virus corona, Premier League đã lập tức bị dừng lại và Sane phải chờ thêm ngày tái xuất. Chưa rõ ngày nào các trận đấu sẽ được diễn ra khi tình hình dịch bệnh ở Anh và châu Âu còn phức tạp.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X