Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Bayern, Sane gửi lời tri ân Man City và HLV Pep Guardiola

Thứ Sáu 03/07/2020 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sane đã chính thức chuyển đến Bayern Munich với mức phí 49 triệu euro. Cầu thủ người Đức mới gửi lời cảm ơn tới Man City và HLV Pep Guardiola sau 4 năm gắn bó.
Sane là một tiền vệ cánh tiềm năng khi được Man City chiêu mộ hồi hè 2016. Tiềm năng của cầu thủ này là điều dễ thấy, nhưng anh vẫn cần được dẫn dắt cẩn thận để khai mở mọi khả năng.

Man City đã được chứng kiến một Sane thi đấu vô cùng xuất sắc. Cầu thủ người Đức đóng góp 39 bàn thắng và 45 kiến tạo sau 135 lần ra sân cho CLB. Anh cùng với Man City đoạt 2 chức vô địch Premier League, một vài danh hiệu League Cup và 1 FA Cup. Sane từng giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa 2017/18.

Cập bến Bayern, Sane gửi lời tri ân Man City và HLV Pep Guardiola hình ảnh

Sane gửi lời tri ân Man City và HLV Pep Guardiola


Chấn thương không may vào mùa hè năm ngoái đã khiến đà phát triển của Sane bị chặn lại ở mùa giải này. HLV Pep Guardiola vẫn liên tục bày tỏ hy vọng Sane sẽ được giữ lại Manchester. Dù nỗ lực nhưng Man City vẫn phải chịu thua và để Bayern cướp mất viên ngọc quý của mình với giá 49 triệu euro.

Dẫu vậy, tình cảm giữa Sane và Man City không hề có chút sứt mẻ. Cầu thủ 24 tuổi mới viết những dòng tri ân Man City trên mạng xã hội.

“Đầu tiên, cảm ơn Citizens! Cảm ơn nhiều vì quãng thời gian tuyệt vời vừa qua và tất cả sự ủng hộ trong 4 năm qua. Đây là một quãng thời gian căng thẳng nhưng thành công và tôi sẽ không bao giờ quên.

Chúng tôi đã thắng nhiều trận đấu, ghi cả tấn bàn thắng, phá một vài kỷ lục và cùng nhau ăn mừng 7 chức vô địch. Cảm ơn tất cả các fan, các nhân viên và các đồng đội của tôi. Tôi sẽ luôn nhớ quãng thời gian này với sự vui mừng và tự hào.
Ngoài ra, tôi muốn cảm ơn HLV Pep Guardiola vì đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Ông ấy có công lớn giúp tôi trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League năm 2018.

Tôi đã học được nhiều và rất tự hào khi được là một phần của chuyến phiêu lưu này”.

Lương của Leroy Sane ở Bayern: Gấp đôi Van Dijk, Maguire và Aguero
Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đã chính thức cập bến Bayern Munich, mức lương của anh trong màu áo Hùm xám khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
Bayern chính thức chiêu mộ Sane, ngỏ lời xin lỗi Man City
Bayern Munich vừa gửi lời xin lỗi Man City khi công bố thương vụ Leroy Sane quá sớm dù hôm nay cầu thủ người Đức mới chính thức cập bến Allianz Arena.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X