Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane dính chấn thương nặng, Man City có còn muốn gia hạn hợp đồng?

Thứ Bảy 17/08/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Leroy Sane dù cầu thủ này dính chấn thương và phải phẫu thuật, đó là thông tin được ESPN đăng tải.

Man City vẫn muốn ký hợp đồng mới với Sane


Trong những mùa giải gần đây, Leroy Sane là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Man City. Ngôi sao sinh năm 1996 này ghi 20 bàn và cung cấp 25 kiến tạo trong 2 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man xanh mang về 2 chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh liên tiếp.
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Leroy Sane hình ảnh

Sane phải phẫu thuật chấn thương gặp phải


Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich, trong suốt mùa Hè 2019 đội bóng nước Đức làm mọi cách để đưa về ngôi sao người Đức, họ chấp nhận chi tới 72 triệu bảng cho thương vụ này.

Leroy Sane dính chấn thương đầu gối ở trận tranh Community Shield với Liverpool, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 23 tuổi phải phải tiến hành phẫu thuật. Theo chẩn đoán, cựu sao Schalke sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải.

Chấn thương mà Sane gặp phải khiến Bayern Munich rút lui, họ đã đưa về Ivan Perisic từ Inter Milan. Còn với Man City, khi Sane được “Hùm xám” quan tâm, họ đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới qua đó giữ chân ngôi sao của mình. Giới chuyên môn đang quan tâm việc Man xanh có hoãn gia hạn với Sane trong bối cảnh anh dính chấn thương hay không.

Mới nhất, Man City muốn gia hạn hợp đồng với Leroy Sane dù cầu thủ này dính chấn thương và phải phẫu thuật, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Đội chủ sân Etihad vẫn đang đàm phán qua đó giữ chân cầu thủ sinh năm 1996 đến năm 2023.

Hiện tại Sane chỉ nhận 65.000 bảng/tuần, Man City tính tăng lương lên 110.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức. Nửa xanh thành Manchester đang hy vọng có thể thuyết phục Sane ký hợp đồng vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X