Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane tiết lộ thể trạng sau 8 tháng dưỡng thương

Thứ Sáu 10/04/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh người Đức bị tổn thương dây chằng đầu gối và đã tiến sát ngày trở lại trước khi mùa giải tạm dừng do dịch bệnh.

Leroy Sane cho biết đã sẵn sàng tái xuất trong đội hình Man City trước khi các trận đấu bị hoãn lại.

Sane dưỡng thương dài hạn


Sane chấn thương đầu gối ở trận tranh Community Shield với Liverpool vào tháng 8 năm 2019. Suốt 8 tháng, mũi công của Man City phải tập trung điều trị chấn thương. Tháng trước, HLV Pep Guardiola cho hay Sane có thể tái xuất ở đại chiến với Arsenal.

Leroy Sane tiết lộ thể trạng sau 8 tháng dưỡng thương hình ảnh
Sane chán thương đầu gối ở trận tranh Community Shield

Nhưng virus corona lây lan nhanh chóng tại Anh đã khiến tất cả các trận đấu bị hoãn lại. Riêng với Sane, anh tin rằng có thể đóng góp cao độ khi mùa 2019-20 tiếp tục để giúp Man City kết thúc mạnh mẽ.

Sẵn sàng đóng góp


Sane nói với trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB): “Sau khi bị chấn thương trong một thời gian dài, tôi không muốn mạo hiểm trở lại ngay mà dành thời gian cho cơ thể phục hồi.”

“Đó là lý do tại sao tôi đề nghị chơi ở đội trẻ trước để có thể làm quen với tốc độ của các trận đấu từng bước một. Rất nhiều người đã ngạc nhiên nhưng đối với tôi đó là bước đầu tiên hợp lý để thực hiện.”

Leroy Sane tiết lộ thể trạng sau 8 tháng dưỡng thương hình ảnh 2
Anh thận trọng trong việc trở lại

“Đó là những gì tôi dự định làm từ đầu và những gì tôi đã nói với HLV. Nói chung, tôi cảm thấy rất tốt và đang đi đúng hướng. Tôi đang tiến gần việc trở lại. Tôi vẫn cần 1 hoặc 2 trận đấu chính thức để có được trạng thái thể lực đầy đủ, lấy lại sự tự tin, điều này rất quan trọng.”


Về sự thất vọng khi không ra sân cho Man City, Sane nói thêm: “Như đã nói, tôi đang trên đà trở lại. Tôi đã làm việc vì điều đó trong nhiều tháng. Tuy nhiên, tôi vẫn có thể tiếp tục nỗ lực hơn và tôi biết rằng có những điều tồi tệ hơn nhiều.”

“Ví dụ, tiếp xúc với virus. Bây giờ, chúng ta chỉ có thể chờ đợi tình hình bớt căng thẳng. Tất cả chúng ta phải tin tưởng các chuyên gia và kiên nhẫn. Vì vậy, tôi đang chuẩn bị mỗi ngày cho thời điểm bóng đá tiếp tục.”

“Với mỗi chấn thương hoặc quá trình chuẩn bị, bạn luôn phải đặt ra cho mình một mục tiêu. Nhưng tại thời điểm không may mắn, tất cả chúng ta phải kiên nhẫn. Không ai có thể trả lời trước rằng các trận đấu bao giờ sẽ tiếp tục.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X