Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại, ‘thương binh’ Man City đã đắt khách

Thứ Tư 18/03/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Bild cho hay Leroy Sane đang thu hút được sự chú ý của ít nhất 3 tên tuổi lớn tại châu Âu.

Từ lâu, cầu thủ chạy cánh của Manchester City đã là ưu tiên hàng đầu của Bayern Munich, nhưng Real Madrid và Barcelona cũng được cho là quan tâm đến anh.

Sane được Bayern quan tâm

Mùa hè năm ngoái, Bayern Munich đã mở một chiến dịch lớn để có Leroy Sane. Từ HLV trưởng Niko Kovac, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đến giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ đều công khai mong muốn có Sane.

Mới trở lại, ‘thương binh’ Man City Leroy Sane đã đắt khách hình ảnh
Sane đã bình phục chấn thương

Tiếc rằng đúng vào giai đoạn nước rút, kế hoạch của Bayern lại đổ bể. Lý do là bởi ở trận tranh Community Shield cùng Man City với Liverpool, Sane đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

Bayern buộc phải gác lại kế hoạch đưa tuyển thủ Đức hồi hương. Cách đây vài ngày, khi nghe tin Sane đã tập luyện bình thường cùng Man City, “Hùm xám” đã tái khởi động thương vụ.

Có nhiều lựa chọn

Theo thông tin từ tờ Bild, Bayern đã tổ chức một cuộc gặp với đại diện của Sane tại Munich. Ở đó, giám đốc thể thao Salihamidzic của họ khẳng định quyết tâm mang về cầu thủ 24 tuổi trong mùa hè tới sau một thời gian dài theo đuổi.

Leroy Sane van muon den Bayern
Bayern tái khởi động thương vụ với sao Man City

Bayern sẵn sàng dành cho Sane một hợp đồng 5 năm mới mức đãi ngộ kếch xù. Nhưng đến giờ, chưa rõ ý định cụ thể của cựu thành viên Schalke ra sao. Có thể anh vẫn muốn chờ xem liệu Man City có thực sự bị cấm dự Champions League 2 mùa tới hay không.

Đội bóng Anh đang gửi kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao. Trong quá trình virus corona bùng phát, tổ chức có trụ sở ở Thụy Sĩ chưa thể can thiệp giúp Man City thoát án phạt từ UEFA.

Trong lúc các giải đấu ở Đức và châu Âu bị tạm hoãn, Bayern muốn tranh thủ để giải quyết khâu chuyển nhượng. Nghe đâu họ còn phải cạnh tranh với Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua sở hữu Sane.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X