Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane: "Man City sẽ không để Liverpool có cơ hội vượt lên"

Thứ Năm 25/04/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane phát biểu sau trận MU vs Man City, cầu thủ người Đức tuyên bố Man xanh đang nắm lợi thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City đang nắm trong tay quyền tự quyết


Man City làm khách trên sân của M.U với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola đã có một trận đấu không hề dễ dàng, song với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn họ đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0.
Leroy Sane phát biểu sau trận MU vs Man City hình ảnh

Man City đánh bại M.U 2-0


2 bàn thắng của Bernardo Silva và Sane giúp Man City chính thức lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Man xanh và The Kop đều đá 35 trận, đội chủ sân Etihad đang xếp tên nhờ hơn đối thủ 1 điểm. 2 thử thách khó khăn mang tên Tottenham và M.U đều đã được đội bóng của Pep Guardiola giải quyết gọn gàng.

Leroy Sane phát biểu sau trận MU vs Man City, cầu thủ người Đức tuyên bố Man xanh đang nắm lợi thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Trong hiệp 1 chúng tôi gặp không ít vấn đề khi M.U chơi chặt chẽ, nhưng sang hiệp thi đấu thứ 2 Man City đã tấn công đa dạng hơn và ghi 2 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện Man City xứng đáng giành 3 điểm”.
Leroy Sane phát biểu sau trận MU vs Man City hình ảnh 2

Sane thừa nhận Man City có lợi thế trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


“Pep luôn có những phương án để thay đổi tình hình, hôm nay những sự thay đổi của ông ấy là bước ngoặt giúp Man City giành chiến thắng. Trong mọi trận đấu, nếu bạn ngồi trên băng ghế dự bị, bạn luôn hy vọng được vào sân thi đấu, đặc biệt là trận derby”.

“Tôi đã chờ đợi và hy vọng, tôi đã rất quyết tâm khi được trao cơ hội. Khi Sterling chuyền bóng, tôi biết mình phải phản ứng nhanh, tôi rất vui với bàn thắng có được. Man City đã lấy lại ngôi đầu, chúng tôi đang nắm trong tay quyền tự quyết. Chúng tôi sẽ cố gắng giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận còn lại, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch”.

Video Man Utd 0-2 Man City


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X