Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chấn thương, Bayern lo sốt vó

Chủ Nhật 04/08/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã phải đón nhận tin dữ khi tiền đạo cánh Leroy Sane bị chấn thương ngay trong giai đoạn đầu trận tranh Community Shield với Liverpool.
Leroy Sane có vẻ đã bị tổn thương mắt cá sau pha tranh chấp với hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Cầu thủ người Đức đã nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế của Man City nhưng không thể tiếp tục thi đấu. Anh bị thay ra bởi Gabriel Jesus ngay phút thứ 13.

Cầu thủ 23 tuổi đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Man City trong bối cảnh tương lai của anh ở sân Etihad đang bước vào giai đoạn quyết định. Có tin đồn cho rằng Bayern thậm chí đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sane.

Sane chấn thương, Bayern lo sốt vó hình ảnh

Sane chấn thương ngay khi trận đấu mới diễn ra được 10 phút


Được biết, “Hùm xám” đã sẵn sàng chi ra 100 triệu euro để có được chữ ký của Sane. Cầu thủ người Đức sẽ được trao một bản hợp đồng 5 năm với mức lương rơi vào khoảng 20 triệu euro/mùa.

Tiền đạo người Đức đã giành 6 danh hiệu ở Man City, trong đó có 2 chức vô địch Premier League kể từ khi chuyển đến từ Schalke năm 2016. Tuy nhiên, anh không được ra sân thường xuyên trong giai đoạn cuối mùa giải trước và có vẻ không được Pep Guardiola trọng dụng.

Dẫu vậy, Sane vẫn ghi được 10 bàn và đóng góp 11 kiến tạo để giúp Man City giành cú ăn 3 ở giải quốc nội. Chỉ có điều, trong giai đoạn quyết định 12 trận cuối mùa, Sane chỉ xuất phát vỏn vẹn 3 trận.

Ngay trước khi trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra, Pep Guardiola đã trao thêm hy vọng cho Bayern ở thương vụ này khi thừa nhận rằng ông sẵn sàng để Sane ra đi nếu đó là ý muốn của cầu thủ trẻ này. Dẫu vậy, nếu Sane chấn thương nặng, có thể vụ chuyển nhượng sẽ bị đình trệ.
TRỰC TIẾP Liverpool 0-1 Man City (H2): Không dễ cho The Kop
Trực tiếp Liverpool vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Siêu cúp Anh Man City vs...
Pep muốn Man City mua thêm 2 sao khủng ở Hè 2019
Chuyển nhượng Man City muốn mua thêm 2 bản hợp đồng lớn nữa ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Pep Guardiola.
Hết đá đểu Man City, Klopp lại chỉ trích lịch thi đấu
Trước khi mùa bóng mới bắt đầu, có vẻ HLV Jurgen Klopp đang chưa hài lòng với tình hình hiện tại của toàn đội, hay chính xác hơn là chỉ trích Premier League...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X