Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sane lỡ miệng tiết lộ Havertz đã thuộc về Chelsea

Thứ Sáu 24/07/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất vui dành cho các CĐV Chelsea, mới đây đã được tiết lộ từ cựu sao Man City. Thương vụ Kai Havertz coi như đã xong.
 

Havertz đã là người Chelsea?

 
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ mới gia nhập Bayern Munich – Leroy Sane đã khẳng định bóng đá Đức đang có thế hệ trẻ tuyệt vời. Đặc biệt, anh lại vô tình tiết lộ thông tin Kai Havertz đã ký hợp đồng với Chelsea.
 
Nguyên văn phát biểu của Sane: “2 ngôi sao người Đức là Timo Werner và Kai Havertz trong một năm, tuyệt vời cho Chelsea. Không nghi ngờ gì, Đức đang có những tài năng trẻ rất xuất sắc.

Kai Havertz đã thuộc về Chelsea hình ảnh

Sane ca ngợi Kai Havertz


Kai là một tài năng lớn. Khi luyện tập cùng cậu ấy tại ĐT Đức tôi đã phải thốt lên Wow. Tôi sẽ không nói dối bạn rằng tôi không muốn thấy Kai ở Chelsea.
Những cầu thủ sở hữu trình độ như cậu ấy được chào đón ở bất cứ đâu, Kai đang làm rất tốt ở Leverkusen. Hệ thống của họ hoàn hảo cho những cầu thủ trẻ, họ cũng chơi thứ bóng đá quyến rũ, và cơ sở vật chất cũng rất tốt.
 
Nhưng tất nhiên là những cầu thủ như Kai Havertz cần phải thi đấu ở Champions League” – Leroy Sane tiết lộ. Mùa giải này, Leverkusen chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 và không thể tham dự Cúp C1 mùa sau, trong khi Chelsea đang có cơ hội không nhỏ nằm trong Top 4 giải Ngoại hạng.
 
Tiết lộ: Lampard chửi thẳng mặt Klopp và dàn trợ lý
Những lùm xùm giữa HLV Frank Lampard vs Jurgen Klopp trong trận đấu mới đây vẫn chưa kết thúc, khi báo Anh đã xác định được những lời lẽ của thuyền trưởng...
Kai Havertz đạt mọi thoả thuận để gia nhập Chelsea
Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Đức đã khẳng định, công tác chuyển nhượng Chelsea đang tiến rất gần tiền vệ Kai Havertz.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X