Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane báo tin vui cho Man City

Thứ Sáu 09/02/2018 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Leroy Sane đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong trận gặp Basel ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Man City đã dễ dàng đánh bại Cardiff với tỉ số 2-0 qua đó giành quyền vào vòng 5 FA Cup, song Man xanh đã phải trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Leroy Sane. Cầu thủ người Đức phải rời sân ngay khi hiệp 1 khép lại sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của Joe Bennett. Pep Guardiola đã không thể hài lòng khi trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng với cầu thủ bên phía Cardiff. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 nhanh chóng được chuyển đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Tien ve Leroy Sane bao tin vui cho Man City hinh anh
Sane dính chấn thương trong trận thắng Cardiff ở vòng 4 FA Cup
Đội ngũ y tế của Man City kết luận tiền vệ Sane dính chấn thương mắt cá, cầu thủ 22 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, thậm chí có thể lên đến 7 tuần. Chấn thương của cầu thủ người Đức khiến NHM Man xanh lo lắng, bởi anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong kế hoạch của Pep Guardiola. Mùa giải này, Sane đã có 11 bàn thắng và 12 đường kiến tạo cho đội chủ sân Etihad, qua đó góp công lớn giúp đội bóng thăng hoa, dẫn đầu BXH Premier League, lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh và vào vòng 1/8 Champions League.
Real lục đục, Man City tranh thủ “cuỗm” sao sáng
Manchester City ngày một nâng mức độ quan tâm với tiền vệ Isco của Real Madrid.
Trong một diễn biến mới nhất, Sane đã đem lại niềm vui cho Pep và NHM Man City. Theo đó, chấn thương của cầu thủ 22 tuổi đang tiến triển tốt, anh đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Dự kiến, Leroy Sane sẽ ngồi dự bị ở trận đấu với Leicester City tại vòng 27 Premier League, sau đó rất có thể anh sẽ đá chính trở lại trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Basel.
Tien ve Leroy Sane bao tin vui cho Man City hinh anh 2
Sane đã lập luyện trở lại và đã sẵn sàng ra sân thi đấu
Sự trở lại của cầu thủ người Đức có ý nghĩa rất quan trọng, trong bối cảnh Champions League đã trở lại còn Jesus vẫn chưa thể ra sân. Ở trận đấu gần nhất Man xanh đã để Burnley cầm hòa 1-1, trận hòa này khiến họ để M.U rút ngắn cách biệt xuống còn 13 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 12 vòng, nếu chủ quan họ hoàn toàn có thể để Man đỏ tạo ra một cuộc lật đổ.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X