Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sandro ưu tiên Chelsea hơn M.U

Thứ Tư 13/12/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, hậu vệ Alex Sandro ưu tiên chuyển đến Chelsea hơn là M.U nếu rời Juventus.

Cả M.U và Chelsea đều đang lên kế hoạch đưa về những hậu vệ trái đẳng cấp. Chelsea cần người cạnh tranh và chia lửa với Marcos Alonso, trong khi đó M.U đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ có khả năng đá hậu trái, nhưng không ai thực sự chất lượng. Young năm nay đã 32 tuổi, Luke Shaw thì không được trọng dụng, trong khi đó Blind và Darmian đang đứng trước khả năng bị bán vào tháng 1 tới. Hai đội bóng của nước Anh đều nhắm hậu vệ Alex Sandro của Juventus như mục tiêu hàng đầu nâng cấp cánh trái.
Hau ve Alex Sandro uu tien Chelsea hon MU hinh anh
Alex Sandro được cả M.U và Chelsea quan tâm
Sandro đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 26 tuổi đang ở vào độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp, anh có khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời. Mùa này anh ghi 1 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 8 lần đá chính ở Serie A. Tốc độ cũng như khả năng tạt bóng cực tốt của cầu thủ sinh năm 1991 đang khiến Conte và Mourinho thèm khát, M.U và Chelsea đều chấp nhận chi tối thiểu 50 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil.
Những điểm nhấn sau trận Huddersfield 1-3 Chelsea
Chelsea đã không mấy khó khăn để đánh bại Huddersfield, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Huddersfield 1-3 Chelsea.
Tin vui cho hai đội bóng của nước Anh là hậu vệ Sandro đang muốn rời Italia, anh muốn hưởng lương cao hơn và cũng tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Nếu rời Juventus, nhiều khả năng anh sẽ cập bến một trong hai đội bóng của nước Anh. Theo The Sun, Alex Sandro ưu tiên chuyển đến Chelsea hơn là M.U nếu rời Juventus. Ngôi sao 26 tuổi đánh giá cao HLV Conte và nhận thấy rằng việc tỏa sáng ở Stamford Bridge là dễ dàng hơn Old Trafford, Sandro cũng sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Alonso.
Hau ve Alex Sandro uu tien Chelsea hon MU hinh anh 2
Sandro ưu tiên Chelsea hơn là M.U
Nếu Chelsea chi ra 58 triệu bảng như phía Juventus yêu cầu, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Song đội bóng thành Turin khẳng định sẽ không nhả ngôi sao của mình ở phiên chợ Đông 2018, phải đến phiên chợ Hè 2018 The Blues mới có hy vọng sở hữu cầu thủ này. Với M.U, nhiều khả năng họ sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Danny Rose của Tottenham, Spurs sẵn sàng bán cầu thủ người Anh nếu nhận được 50 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X