Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Alisson đáng giá với từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra"

Thứ Tư 27/03/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sander Westerveld đánh giá cao Alisson, người cũ cho rằng thủ thành người Brazil đáng giá tới từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra. Phong độ ấn tượng của thủ môn 26 tuổi đang giúp Lữ đoàn đỏ hy vọng giành những danh hiệu.

Alisson đang chơi cực tốt


Mùa Hè 2018, Liverpool đã quyết định mua thủ môn mới trong bối cảnh Karius và Mignolet không đáp ứng được kỳ vọng. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành phố Cảng đã đưa về Alisson từ Roma. Họ phải bỏ ra tới 65 triệu bảng để có cầu thủ người Brazil.
Sander Westerveld đánh giá cao Alisson sau phong độ ấn tượng hình ảnh

Alisson đang chơi rất tốt


Alisson cùng Kepa là những thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, so với Kepa màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1992 ấn tượng hơn hẳn. Alisson thi đấu chắc chắn trong khung gỗ của Liverpool, anh cũng gây ấn tượng với rất nhiều tình huống cứu thua xuất sắc.

Với phong độ ấn tượng của Alisson, Liverpool đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Họ đang dẫn đầu giải đấu, hơn đội xếp thứ 2 Man City 2 điểm trong khi mùa giải còn 7 vòng nữa là khép lại. Ở Champions League, The Kop cũng đã vào tứ kết.


Westerveld khen ngợi Alisson


Sander Westerveld đánh giá cao Alisson, người cũ cho rằng thủ thành người Brazil đáng giá tới từng xu từng cắc mà Liverpool bỏ ra. Phong độ ấn tượng của thủ môn 26 tuổi đang giúp Lữ đoàn đỏ hy vọng giành những danh hiệu.
Sander Westerveld khen ngoi Alisson

Sander Westerveld khen ngợi Alisson


“Tôi nghĩ Alisson là thủ môn hoàn hảo. Chúng tôi từng có những thủ môn tốt như Manuel Neuer. Nếu bạn nhìn vào phong cách của thủ môn, Neuer có tất cả mọi thứ. Cậu ấy phản xạ tốt, dùng chân hay chọn vị trí hoàn hảo, cậu ấy có những tố chất của một thủ lĩnh và và Alisson cũng vậy”.

“Những gì cậu ấy thể hiện từ khi đến Liverpool là rất ấn tượng, tôi nghĩ rằng cậu ấy cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng bỏ ra. Ở thời điểm hiện tại cậu ấy là một trong hai thủ môn tốt nhất thế giới”.

Mới đây, Kenny Dalglish ca ngợi chuyển nhượng Liverpool. Huyền thoại của sân Anfield tin rằng họ đã có được 2 bản hợp đồng tuyệt vời là Virgil van Dijk và Alisson.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X