Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ 20 triệu bảng có câu trả lời cho Liverpool và Chelsea

Thứ Ba 17/12/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Sander Berge tới Liverpool vào tháng 1 năm 2020 là rất cao, đích thân tiền vệ này tuyên bố có thể rời Genk ở phiên chợ Đông tới đây.

Sander Berge lên tiếng về tương lai


Mùa giải năm nay, tiền vệ Sander Berge đang chơi cực tốt trong màu áo Genk. Ngôi sao 21 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt, mùa này anh ra sân 22 lần và ghi được 2 bàn thắng.
 
Sander Berge tới Liverpool vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Sander Berge có câu trả lời cho Liverpool


Cầu thủ người Na Uy có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của ngôi sao sinh năm 1998 và muốn đưa anh về Anfield. Hè năm nay, tiền vệ của Genk đã từ chối cập bến Sheffield United, song lời đề nghị từ Liverpool có thể khiến anh bị dao động.

Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng Sander Berge tới Liverpool vào tháng 1 năm 2020 là rất cao, đích thân tiền vệ này tuyên bố có thể rời Genk ở phiên chợ Đông tới đây.

"Tôi đã nghe thấy những tin đồn về tương lai của mình vào tháng 1 năm 2020, trước đó vào mùa Hè người ta cũng nhắc nhiều đến việc tôi rời Genk. Có rất nhiều suy đoán về tương lai của tôi, nhưng hiện tại, chưa có gì cụ thể, đó là sự thật”.

“Tôi vẫn còn trẻ và vẫn còn phải hoàn thiện rất nhiều thứ. Hiện tại tôi tập trung vào những trận đấu của Genk. Còn về chuyện tương lai, nếu có một lời đề nghị khó từ chối, tôi có thể rời đi. Nếu không, tôi sẽ ở lại với Genk cho đến cuối mùa giải này."

Theo Mirror, Chelsea cũng muốn có Sander Berge, HLV Lampard cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1998 và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge. Napoli cũng được cho là để mắt tới tiền vệ của Genk.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X