Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho vừa lên đường, người thay thế liền khen Ten Hag

Thứ Sáu 12/01/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông điệp mới nhất của tiền vệ Amad Diallo có thể khiến anh được trọng dụng hơn trong thời gian tới, khi đã bình phục chấn thương.

Như đã đưa tin, Jadon Sancho chính thức trở lại khoác áo Dortmund đến hết mùa giải 2023/24 theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Anh mới chỉ ra sân 3 lần cho Man United mùa này, trước khi bị loại khỏi đội một vì mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Erik ten Hag.

Trong ngày trở lại mái nhà xưa, Sancho đã hết lời ca ngợi đội bóng cũ và đặt mục tiêu đưa Dortmund giành vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó tại MU, một cầu thủ đá trùng vị trí với Sancho, sao trẻ Amad Diallo đã bình phục chấn thương và đưa ra thông điệp cho thuyền trưởng.

Amad Diallo
Amad Diallo dành lời khen cho HLV Erik ten Hag

Diallo cho biết: “Bất cứ khi nào HLV trao cơ hội, thậm chí chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị, tôi sẽ luôn có mặt để đóng góp cho đội bóng. Tôi nghĩ mình có thể chơi 10-15 phút trước Nottingham Forest vì mới trở lại sau chấn thương, nhưng thực tế là HLV Ten Hag đã sử dụng tôi nhiều hơn và đặt niềm tin vào tôi. Điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc.

Ông ấy là người luôn làm việc chăm chỉ, ngay cả trong những buổi tập khi chứng kiến bạn lơ là, ông ấy sẽ lập tức nhắc nhở bạn phải mạnh mẽ hơn. Tôi thích những HLV như vậy, điều đó khiến bạn luôn phải nỗ lực để chứng tỏ bản thân mình.

Giấc mơ của mọi đứa trẻ, mọi cầu thủ bóng đá là được thi đấu tại Old Trafford, đặc biệt là cá nhân tôi. Tôi sinh ra tại châu Phi, thường chỉ theo dõi các trận đấu tại Old Trafford trên truyền hình, và giờ chứng kiến bản thân thi đấu tại đây là điều vô cùng đặc biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X