Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho vẫn chưa thể ra sân cho MU

Thứ Ba 24/01/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho không có tên trong đội hình của Man United đối đầu với Nottingham Forest ở vòng bán kết lượt đi của Carabao Cup.

Sancho vẫn chưa thể ra sân cho MU

Jadon Sancho đã được tập luyện cùng các đồng đội ở Carrington từ tuần trước sau một quãng thời gian tập theo chương trình riêng ở Hà Lan. Sancho đã được làm việc với các chuyên gia để vượt qua những vấn đề về thể lực và tâm lý.

Sancho
Sancho vẫn chưa thể ra sân cho MU

Tuy vậy, trong mắt HLV Ten Hag thì Sancho vẫn chưa sẵn sàng trở lại. Diogo Dalot và Anthony Martial cũng chưa bình phục chấn thương để ra sân trước Forest.

“Tất cả mọi cầu thủ không thể ra sân trước Arsenal – Dalot, Martial, Sancho – đều không thể ra sân ở trận đấu ngày mai”, Ten Hag xác nhận.

Dù phải nhận một đòn giáng mạnh sau khi để thua Arsenal, HLV Ten Hag vẫn tin tưởng MU có thể giành được danh hiệu ở mùa giải này.

“Rõ ràng chúng tôi đang đi đúng hướng, nhưng không thành công ở thời điểm này bởi vì bạn không thể giành danh hiệu vào tháng 1. Vào tháng 2, bạn có thể giành 1 danh hiệu. Chúng tôi phải nhắm tới mục tiêu đó và đạt được nó. Quan trọng là đạt đến một vị trí tốt vào tháng 4 để hướng đến danh hiệu.

Giành danh hiệu là cảm xúc tuyệt nhất bạn có thể có. Tôi có may mắn trong sự nghiệp là được giành vài danh hiệu. Điều đó sẽ thật tuyệt, đặc biệt là với các cổ động viên. Tôi nghĩ các cổ động viên có trải nghiệm này, nhất là những người lớn tuổi hơn. Ở giai đoạn này, Manchester United không giành danh hiệu, ký ức đó đã ở quá xa. Chúng tôi biết về điều đó và phải bắt đầu vô địch trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X