Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho và Varane ra sân ở trận gặp Leeds: HLV Solskjaer có câu trả lời

Thứ Sáu 06/08/2021 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân của 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane ở trận mở màn Premier League 2021/22 với Leeds United.

Sancho và Varane có thể ra sân trước Leeds United


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 85 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ người Anh cũng đã có màn ra mắt nửa đỏ thành Manchester. Đội chủ sân Old Trafford sau đó chi thêm 50 triệu euro mua trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.

Jadon Sancho hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ, anh chỉ trở lại tập trung cùng MU vào đầu tuần tới. Trong khi đó Raphael Varane đang hoàn tất những thủ tục để có thể ra mắt Man đỏ, anh cũng được dự đoán sẽ tập luyện cùng đội bóng mới vào đầu tuần tới.
 
HLV Solskjaer nói về Sancho và Varane

HLV Solskjaer nói về Sancho và Varane


Trước mắt MU còn 1 trận giao hữu với Everton vào ngày 07/08, sau đó là trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gặp Leeds United vào ngày 14/08. HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân của 2 tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane ở trận mở màn Premier League 2021/22. Ông nói:

“Họ vẫn chưa tập luyện cùng chúng tôi. Sancho và Varane có lẽ sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới vào đầu tuần tới. Họ sẽ không ra sân trong trận giao hữu với Everton, nhưng tôi hy vọng Sancho và Varane có thể góp mặt trong thành phần dự bị ở trận khai màn với Leeds United."

Với việc Sancho và Varane chưa thể ra sân, nhiều khả năng MU sẽ sử dụng Mason Greenwood, Daniel James hay Amad Diallo ở hành lang cánh phải. Còn ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof sẽ chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Leeds là đội bóng đã để lại ấn tượng trong năm đầu tiên họ trở lại Ngoại hạng Anh. Lối đá của thầy trò Marcelo Bielsa luôn khiến cho các đối thủ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên được chơi trên sân Old Trafford MU vẫn được đánh giá cao hơn.
Các ngôi sao của MU gây sốt ở ScotlandCác ngôi sao của MU gây sốt ở Scotland
Các cầu thủ MU hiện đang tập luyện ở Scotland, họ vừa gây xôn xao cho người dân địa phương khi đến ăn một nhà hàng ở Dundee.
HLV Solskjaer báo tin cực vui về Paul PogbaHLV Solskjaer báo tin cực vui về Paul Pogba
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU xác nhận các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Quỷ đỏ và tiền vệ Paul Pogba.
Lukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại ChelseaLukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại Chelsea
Cựu cầu thủ Antonio Cassano đã lên tiếng đặt dấu hỏi về mong muốn quay lại Chelsea của Lukaku bởi đội bóng thành London từng tỏ ra thiếu tôn trọng anh trong...
Đàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượnĐàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượn
Cầu thủ chạy cánh của Man United, Facundo Pellistri đã trở lại Alaves dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22.
Bruno Fernandes chỉ ra sát thủ mới trên hàng công của MUBruno Fernandes chỉ ra sát thủ mới trên hàng công của MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã dành cho tiền đạo Anthony Elanga những lời khen ngợi, anh tin rằng sao trẻ này có thể trở thành trụ cột của MU trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X