Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Lingard, 3 mục tiêu lớn của MU có thể mất Euro

Thứ Sáu 02/04/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard đang nổi lên như ứng cử viên nặng ký cho một suất dự Euro mùa hè này cùng ĐT Anh. Đổi lại, HLV Gareth Southgate có thể gạch tên 3 người nằm trong tầm ngắm Man United.

Nửa đầu mùa 2020-21 chứng kiến Jesse Lingard bị thất sủng tại Man United. Tổng cộng, tiền vệ 28 tuổi chỉ có 3 lần ra sân cho CLB chủ quản trên mọi đấu trường. Đầu năm 2021, Lingard được đem cho West Ham mượn và có bước chuyển mình mạnh mẽ.

Lingard ghi ban
Lingard được lên ĐT Anh sau màn trình diễn ấn tượng ở West Ham

7 trận đã qua cho West Ham tại Premier League, Lingard đóng góp 5 bàn cộng 2 kiến tạo. Đó là bàn đạp đưa tiền vệ tấn công này trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 3. Chưa hết, Lingard góp mặt trong cả 3 trận đấu với San Marino, Albania và Ba Lan.

HLV Southgate từng thừa nhận Lingard may mắn khi có mặt trên ĐT Anh trong bối cảnh Jack Grealish, Jadon Sancho, James Maddison và Harvey Barnes bị chấn thương. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, thuyền trưởng “Tam sư” đặc biệt hài lòng với thể hiện của cầu thủ thuộc biên chế MU.

Đừng quên rằng ở World Cup 2018, Lingard đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ Anh tham dự và lọt vào bán kết. Nhìn về tương lai, Southgate đang tính dành một suất dự Euro mùa hè tới cho chàng trai có lối chơi đầy ngẫu hứng.

Đổi lại, những Grealish, Sancho hay Maddison đều có thể bị gạch tên. Trớ trêu là cả 3 đều là những mục tiêu hàng đầu mà MU muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng tới. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” lại muốn đẩy đi Lingard – người họ chỉ còn xem như người thừa.

Sancho Grealish
Grealish và Sancho đều có thể bị loại

Southgate mới đây tiết lộ rằng ông đã nói với các cầu thủ của mình về việc họ có khả năng tham gia đội hình dự Euro hay không. Danh sách cuối cùng sẽ được gút lại sau đây 2 tháng.

Southgate nói: “Tôi đã nói chuyện với khá nhiều người để họ biết chính xác vị trí của mình. Bạn phải nắm được kỳ vọng về những gì họ có thể cần làm từ bây giờ đến cuối mùa giải. Tất nhiên, mọi người đều rất thoải mái.”

“Đó không phải là điều mà bất kỳ ai cũng nhìn thấy bên ngoài trại tập huấn của ĐT Anh. Nhưng khi bạn có các cầu thủ tập luyện ở cấp độ phù hợp mỗi ngày, động viên nhau qua những buổi đó, bầu không khí sẽ trở nên tốt đẹp.”

“Đôi khi, các cầu thủ phải chấp nhận ngồi dự bị, chấp nhận chơi phần của mình và cả khi không chơi. Đó là điều quan trọng để ĐT Anh có được 9 điểm sau 3 trận.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X