Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sancho và 2 sao tuyển Anh đứng trước khả năng nhận án phạt

Thứ Hai 05/10/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell, Tammy Abraham và Jadon Sancho đang đứng trước khả năng bị phạt tiền do vi phạm quy định giãn cách của Chính phủ Anh.

3 sao khủng ĐT Anh đứng trước khả năng bị phạt


Tối 3/10 vừa qua, tại nhà của tiền đạo Tammy Abraham, có khoảng 20 người có mặt để chia vui với tiền đạo của Chelsea nhân dịp anh bước sang tuổi 23. Có khoảng hơn 20 khách mời tham dự bữa tiệc, trong đó có mục tiêu hàng đầu của MU, Jadon Sancho hay tân binh của Chelsea, Ben Chilwell.

Cuộc vui diễn ra chỉ 36 giờ trước khi họ tập trung tuyển Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với xứ Wales, sau đó là 2 trận đấu ở Nations League hôm nay 5/10. Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy có khoảng 20 người tham dự bữa tiệc, họ nhảy nhót và không tuân thủ duy định giãn cách do Chính phủ Anh ban hành. Quy định phòng dịch Covid-19 quy định cấm tụ tập quá 6 người.
 
Tammy Abraham và 2 sao tuyển Anh có thể nhận án phạt hình ảnh

3 sao tuyển Anh đứng trước khả năng bị phạt tiền


Sancho thậm chí nhún nhảy theo nhạc, trong khi đó Leah Monroe, bạn gái của Abraham đã hát chúc mừng sinh nhật bạn trai. Nếu phía cảnh sát tiến hành điều tra, Ben Chilwell, Tammy Abraham và Jadon Sancho có thể phải nộp phạt 10.000 bảng.

Một nhân vật tham dự bữa tiệc chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi bày tỏ tình cảm với Abraham, chúng tôi không uống rượu, chúng tôi chỉ vui vẻ một chút mà thôi. Các khách mời đã đo nhiệt độ trước khi đến, chúng tôi cũng không tụ tập quá lâu".

Sau đó Abraham cũng lên tiếng về bữa tiệc, anh nói: "Tôi không chuẩn bị trước, mọi người nhớ ngày sinh nhật của tôi và tìm đến. Tôi không biết việc tụ tập quá đông người vi phạm quy định của chính phủ, xin lỗi mọi người và chắc chắn rằng nó sẽ không bao giờ diễn ra nữa". 

HLV Gareth Southgate chưa có bất kỳ phản ứng nào với vụ việc liên quan tới ba sao trẻ. Chilwell, Sancho và Abraham sẽ tập trung cùng ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 10. Toàn bộ các tuyển thủ sẽ được xét nghiệm Covid-19 khi tập trung cùng Tam sư. 

Wayne Rooney muốn MU gạt Wan-Bissaka mua hàng thải Chelsea
Wayne Rooney rất thất vọng với màn trình diễn của hậu vệ Wan-Bissaka ở mùa giải năm nay, anh muốn đội bóng cũ chiêu mộ cựu cầu thủ của Chelsea, Tariq Lamptey.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/10: Bom xịt bị Chelsea tống cổ sang Itallia; MU chiêu mộ thành công huyền thoại PSG
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Thiago Silva chia sẻ về khả năng giành danh hiệu của Chelsea
Trung vệ Thiago Silva khẳng định Chelsea hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. The Blues vừa có chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.
Đây! Tân binh xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải 2020/21
Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với...
Edouard Mendy ra mắt Premier League, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng về màn trình diễn của học trò.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X