Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tiết lộ lý do Sancho không đến MU ở Hè 2019

Thứ Tư 11/09/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2019, song thương vụ này đã không diễn ra. Lý do tại sao Quỷ đỏ không thể có cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã được tiết lộ.

Lộ lý do MU không thể có Sancho


Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 có 13 bàn và cung cấp 14 kiến tạo ở Bundesliga, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá thế giới.
 
Tiết lộ lý do MU muốn mua Jadon Sancho nhưng không thành công hình ảnh

Sancho không tới MU ở Hè 2019


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Sancho, HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford. Đội chủ sân Old Trafford đã cử người đến Đức đàm phán, họ chấp nhận chi một số tiền lớn.

MU muốn mua Jadon Sancho ở Hè 2019, song thương vụ này đã không diễn ra. Lý do tại sao Quỷ đỏ không thể có cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã được tiết lộ. Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund Michael Zorc đã tiết lộ rằng.

“Đúng là chúng tôi có nhận được lời đề nghị của MU cho thương vụ Sancho, họ ngỏ ý muốn có cậu ấy. Chúng tôi đã tiếp phái đoàn của MU, nhưng cuộc họp chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. MU chưa đưa ra con số cụ thể, đơn giản bởi chúng tôi không muốn bán cậu ấy ở Hè 2019”.

“Dortmund không có ý định bán Sancho ở Hè năm nay, chúng tôi đã nói rõ quyết định của mình. Dù chi bao nhiêu tiền thì chúng tôi cũng không để cậu ấy rời đi. Bản thân Sancho cũng muốn tiếp tục gắn bó với Dortmund”.

Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ 19 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng. Rạng sáng nay, Sancho tỏa sáng trước Kosovo, anh tham gia vào 3/5 bàn thắng của ĐT Anh, giúp đội nhà giành chiến thắng 5-3.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X