Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui trước trận tiếp Newcastle

Thứ Tư 08/09/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho vừa báo tin mừng cho MU. Theo đó, ngôi sao sinh năm 2000 đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân trước Newcastle vào cuối tuần.

Jadon Sancho trở lại tập luyện


Trong tháng 9 này, ĐT Anh có 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Hungary, Andorra và Ba Lan. HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập của Tam sư, trong đó có tiền vệ Jadon Sancho của MU.
 
Sancho trở lại tập luyện

Sancho trở lại tập luyện


Tuy nhiên, chưa đá được trận nào thì cầu thủ 21 tuổi dính chấn thương và phải rút lui, anh gặp vấn đề trong buổi tập. Phát biểu trước truyền thông, Southgate xác nhận Sancho sẽ vắng mặt ở trận đấu với Hungary. Sau đó LĐBĐ Anh (FA) khẳng định Sancho sẽ trở lại MU điều trị chấn thương và không ra sân trước Andorra và Ba Lan. 

Sancho đã trở lại Carrington để bắt đầu quá trình điều trị chấn thương. Những hình ảnh mới nhất cho thấy cựu cầu thủ Dortmund đã trở lại sân tập của Man đỏ, anh tỏ ra quyết tâm. Chấn thương của Sancho không nghiêm trọng, quá trình hồi phục tốt cũng giúp anh có thể ra sân trước Newcastle vào cuối tuần này.

Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ điền tên Sancho vào danh sách thi đấu, nhưng anh sẽ có mặt trên băng ghế dự bị. Hè năm nay, cầu thủ người Anh cập bến MU từ Dortmund với giá 73 triệu bảng, anh ra sân trong cả 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 1 lần đá chính và 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không ghi được bàn nào.

Sancho vẫn đang trên đường hòa nhập với Man đỏ. Ngoài cầu thủ 21 tuổi thì MU cũng đã đón Cristiano Ronaldo. Sau thời gian cách ly, cầu thủ người Bồ được nhìn thấy gặp các đồng đội mới ở trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ.
Sancho tuyên bố không thay đổi sau khởi đầu thiếu ấn tượng ở MUSancho tuyên bố không thay đổi sau khởi đầu thiếu ấn tượng ở MU
Jadon Sancho hứa hẹn sẽ không thay đổi lối chơi của mình ở Manchester United. Cầu thủ người Anh tin tưởng bộ kỹ năng của mình sẽ có ích với “Quỷ đỏ”.
Man United thở phào với chấn thương của SanchoMan United thở phào với chấn thương của Sancho
Jadon Sancho đã được phép rời khỏi đội tuyển Anh sớm vì chấn thương. Và may mắn cho MU khi cầu thủ này chỉ dính chấn thương nhẹ.
Điểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon SanchoĐiểm tin bóng đá tối 2/9: MU nhận tin dữ từ Jadon Sancho
MU chốt kế hoạch chiêu mộ Haaland, con trai Messi đầu quân cho đội trẻ PSG, Barca tính đẩy Pjanic đến Nga,,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
MU cắt cử 2 người an ủi Jadon SanchoMU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã cảm thấy rất buồn sau khi bị rút ra ở trận đấu với Wolves, 2 trợ lý của HLV Solskjaer thậm chí phải đến an ủi cầu thủ người Anh.
Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”
Người cũ Gary Neville đã thúc giục Man United mua Harry Kane vào mùa hè này bởi ông tin rằng sự xuất hiện của cả Jadon Sancho và Raphael Varane chưa đủ để giúp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X